Quảng cáo

Rời HAGL, cầu thủ Việt kiều có 'bến đỗ' bất ngờ tại V-League

Thứ bảy, 13/08/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau Lee Nguyễn, thêm một cầu thủ Việt kiều đã trở lại Việt Nam và chính thức gia nhập một đội bóng tại V-League sau khi vượt qua thời gian thử việc.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng tại V-League 2022 đang diễn ra rất sôi động với những thương vụ đáng chú ý. Sau khi ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn bất ngờ tái hợp với CLB TP.HCM, thêm một cầu thủ gốc Việt trở lại quê hương để khoác áo một đội bóng Việt Nam.

Theo đó, trung vệ Việt kiều Mỹ Steven Đặng vừa chính thức gia nhập CLB Nam Định sau khi dễ dàng ghi điểm với ban huấn luyện đội bóng thành Nam trong thời gian thử việc. Cầu thủ sinh năm 1997 trở thành cầu thủ Việt kiều đầu tiên trong lịch sử CLB Nam Định.

Được biết, Steven Đặng sẽ khoác áo số 65 và có thể ra sân ngay từ vòng 12 V-League 2022 với tư cách nội binh. Nếu được HLV Nguyễn Văn Sỹ sử dụng ở trận gặp SLNA, trung vệ này sẽ có màn ra mắt các cổ động viên nhà trên SVĐ Thiên Trường.

Rời HAGL, cầu thủ Việt kiều có 'bến đỗ' bất ngờ tại V-League 170534
Rời HAGL, Steven Đặng gia nhập CLB Nam Định (Ảnh: CLB Nam Định)

Trước khi gia nhập Nam Định, Steven Đặng từng có thời gian khoác áo HAGL ở mùa giải 2020. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Việt Nam không thể hiện được nhiều, thậm chí không được ra sân phút nào và bị thanh lý hợp đồng, thất nghiệp 6 tháng và thử việc thất bại ở Đà Nẵng.

Đầu năm nay, Steve Đặng chấp nhận thanh lý hợp đồng để tìm cơ hội mới, đến với CLB Nam Định. Ngoài ngoại binh và cầu thủ nhập tịch, CLB Nam Định ít chiêu mộ cầu thủ nội từ các đội khác mà thường trọng dụng các cầu thủ từ lò đào tạo địa phương. Việc quyết định ký hợp đồng với Steven Đặng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho đội bóng thành Nam.

Cuối tuần này, bên cạnh trận đấu giữa Nam Định và SLNA, tâm điểm của vòng 12 V-League 2022 sẽ là trận đại chiến nơi đỉnh bảng giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đã lâu rồi hai đội mới chạm trán nhau tại thủ đô, trong vị thế của hai đội dẫn đầu BXH.

HAGL báo tin cực vui tới NHM trước 'siêu đại chiến' Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL V-League Việt kiều Steven Đặng CLB Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT