Quảng cáo

Báo Thái: 'Đặng Văn Lâm chốt bến đỗ bất ngờ làm rung chuyển V-League'

Thứ sáu, 12/08/2022 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông của Thái Lan đang tỏ ra rất quan tâm tới tin đồn Đặng Văn Lâm quay trở lại V-League thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, tin đồn về việc Đặng Văn Lâm quay trở lại thi đấu tại V-League đang tạo nên nhiều bàn tán trong dư luận. Từ nguồn tin riêng của chúng tôi, được biết Lâm "Tây" và người đại diện của mình đã hoàn tất 90% thỏa thuận về hợp đồng với một CLB trong nước.

3 cái tên được cho là có những động thái mạnh mẽ nhất trong việc giành lấy chữ ký của thủ môn ĐT Việt Nam là TP. HCM, Bình Định và Nam Định. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang được giấu kỹ và tương lai của Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ được chính thức công bố vào giai đoạn 2 của V-League. 

Không chỉ giới mộ điệu trong nước, truyền thông của Thái Lan cũng đang tỏ ra rất quan tâm tới thương vụ này. Trên tờ Thairath đưa tin: "Báo chí Việt Nam đưa tin, Đặng Văn Lâm rời Osaka và đưa ra quyết định làm rung chuyển V-League". Thậm chí, tác giả trên tờ Thairath còn cảm thấy "mệt mỏi" do phải chờ đợi quá lâu về một bản hợp đồng bom tấn của Lâm "Tây" như những gì đang đồn thổi. 

Dang-Van-Lam-2-01
Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là một chủ đề gây xôn xao dư luận

"Vào ngày 11/8, các trang truyền thông Việt Nam cho rằng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Bình Định. Đây là một đội bóng hàng đầu tại V-League. Trước đó Đặng Văn Lâm từng thi đấu cho Muang Thong United và Cerezo Osaka. Nhưng anh và người đại diện đã không tìm được tiếng nói chung nên lựa chọn rời đi.

Văn Lâm cũng là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam sang J-League 1 thi đấu. Tuy nhiên anh đã không gặt hái được nhiều thành công ở đây. Dấu ấn đậm nét của anh đó chỉ là việc được ra sân 1 số trận tại Cup Hoàng Đế và vòng bảng AFC Champions League", Tác giả trên tờ Thairath viết. 

Nếu như Văn Lâm quay trở lại V-League thi đấu. Đây có thể coi là một tin vui đối với NHM Việt Nam, bởi Lâm Tây sẽ dễ dàng tập trung lên tuyển hơn, thay vì phải chờ các đội bóng nước ngoài nhả quân. 

Indonesia mất liên lạc với Shin Tae-yong trước thềm đại chiến Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Đặng Văn Lâm V-League Lâm Tây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT