Quảng cáo

NÓNG: Rời Nhật Bản, Đặng Văn Lâm trở về V-League thi đấu?

Thứ sáu, 12/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ trở về Việt Nam thi đấu ngay ở mùa giải 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, thông tin liên quan đến tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Cerezo Osaka. Với việc không được ra sân trong suốt khoảng thời gian trước đó, người đại diện của Văn Lâm - ông Andrey Grushin đã tới Nhật Bản để tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Đặng Văn Lâm đang thỏa thuận với một đội bóng tại V-League. Hiện tại đàm phán này đã đạt được tới 90%. Nhiều khả năng, thủ thành Việt kiều này sẽ thi đấu ở V-League 2022 ngay ở giai đoạn lượt về của mùa giải với số áo 35. Thông tin chính thức về bến đỗ của Đặng Văn Lâm được công bố sau khi vòng đấu thứ 12 khép lại.

dang-van-lam-giu-sach-luoi-trong-tran-dau-bat-chinh-cho-cerezo-osaka-52250
Đặng Văn Lâm sẽ trở về khoác áo một đội bóng tại V-League? (Ảnh: Cerezo Osaka)

Đội bóng được cho là sắp có chữ ký của Văn Lâm là Bình Định hoặc TP. Hồ Chí Minh. Đây là hai đội bóng có tiềm lực về mặt kinh tế nhưng không có được kết quả như ý tại V-League 2022. Tuy nhiên, đến thời điểm này cả hai đội bóng kể trên đều chưa lên tiếng chính thức về thương vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm từ Cerezo Osaka.

Nếu Đặng Văn Lâm thực sự trở về Việt Nam thì đây sẽ là tin vui cho thủ thành này. Thủ môn sinh năm 1993 sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu và ghi điểm trong mắt BHL ĐT Việt Nam. Trong khoảng thời gian 1,5 năm khoác áo CLB Cerezo Osaka, cơ hội thi đấu của Văn Lâm chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trước khi chuyển sang nước ngoài thi đấu trong màu áo CLB Muangthong United và Cerezo Osaka, Văn Lâm từng có thời gian thi đấu ở V-League khi khoác áo CLB Hải Phòng. Chính vì vậy thủ thành này sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập nếu trở về Việt Nam thi đấu.

Hiện tại, cả Văn Lâm và người đại diện Andrey Grushin đang có mặt ở Việt Nam.

BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2022 vòng 11: Xác định nhà vô địch lượt đi

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
đặng văn lâm v-league đt việt nam cerezo osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT