Quảng cáo

Tương lai của Đặng Văn Lâm ở Nhật Bản 'bất ổn'?

Thứ ba, 26/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm sau khi hết hợp đồng với Cerezo Osaka vẫn chưa được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn một năm gia nhập Cerezo Osaka tại J-League 1, Đặng Văn Lâm vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng này, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam được ra sân thi đấu ở một số trận đấu không quan trọng tại Cúp Hoàng đế hay AFC Champions League.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Đặng Văn Lâm vẫn chưa được ra sân. Nguyên nhân là do thủ môn Việt kiều chỉ là sự lựa chọn số 3 trong khung gỗ của đội bóng đến từ Nhật Bản. Chính vì vậy, trong những ngày qua, người đại diện của Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản để tính toán chuyện tương lai.

Theo tiết lộ từ ông Andrey Grushin thì Đặng Văn Lâm nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định được tương lai của thủ thành này. Mọi thứ còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán và sẽ cố gắng mang lại những điều tốt nhất cho Văn Lâm.

Chia sẻ với Zing, người đại diện của Văn Lâm cho biết: "Thời điểm này không ai ở Việt Nam có đẳng cấp như Văn Lâm. Trình độ hiện tại của cậu ấy đã tăng lên so với trước khi tới Nhật Bản. Tôi đã theo dõi chất lượng buổi tập của Cerezo Osaka và thấy Lâm thể hiện tốt. Tuy nhiên cậu ấy cần được ra sân".

dang-van-lam-giu-sach-luoi-trong-tran-dau-bat-chinh-cho-cerezo-osaka-52250
Tương lai của Văn Lâm vẫn chưa được xác định?

Sau khi rời Muangthong United và vướng vào loạt lùm xùm với đội bóng cũ, cựu thủ môn Hải Phòng đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka vào ngày 30/1/2021 với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Như vậy, hợp đồng của Văn Lâm với đội bóng chủ quản sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng Văn Lâm sẽ tìm được một môi trường thích hợp để có thể ra sân nhiều hơn.

Dù không được trọng dụng ở Cerezo Osaka tuy nhiên cựu thủ môn của Hải Phòng FC vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo khi thường xuyên có mặt trong các đợt tập trung của ĐTQG Việt Nam.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
đặng văn Lâm cerezo osaka đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT