Quảng cáo

Thủ môn Việt Kiều báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 02/08/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Việt Kiều, Đặng Văn Lâm có thể sẽ quay trở lại V-League thi đấu. Đây là một tin mừng đối với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian vừa qua, có nhiều thông tin cho rằng thủ môn của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm chuẩn bị "đào tẩu" khỏi CLB Cerezo Osaka. Sở dĩ, người gác đền sinh năm 1993 có ý định kể trên là do anh đã không thể lấy lại được vị trí của mình sau thời gian bị chấn thương. Thậm chí, trong những phát biểu mới nhất, người đại diện của Văn Lâm cũng bỏ ngỏ khả năng cầu thủ của mình sẽ ở lại Nhật Bản. 

Hợp đồng của Văn Lâm sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, ông Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm hiện đang đàm phán với một số CLB Việt Nam. Động thái của siêu cò người Nga khiến giới mộ điệu không khỏi bàn tán về viễn cảnh thủ môn Việt Kiều sẽ quay trở lại thi đấu tại V-League.

"Mọi thứ còn tùy thuộc vào quá trình đàm phán, tôi vẫn cân nhắc kỹ để xem Văn Lâm nên ở lại Osaka hay đi tìm một đội bóng mới", Grushin chia sẻ.

75627580_2607364922643129_8744230020798480384_n (1)
Văn Lâm là một nhân tố vô cùng quan trọng của HLV Park Hang Seo

Nếu như lựa chọn quay trở về quê cha, đây có thể sẽ là một quyết định đúng đắn của "Lâm Tây", bởi thời điểm hiện tại anh cần một bến đỗ ổn định để duy trì phong độ, thay vì ngồi dự bị. Viễn cảnh trên xảy ra sẽ là một tin vui đối với HLV Park Hang Seo. Bởi lẽ khi Văn Lâm chơi tại V-League, anh sẽ dễ dàng lên tuyển hơn, thay vì lo sợ đội bóng chủ quản không nhả người.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Đặng Văn Lâm có 26 lần xỏ găng và sở hữu vô số tình huống cứu thua mười mươi cho ĐT Việt Nam. Anh chính là nhân tố quan trọng, góp công trong chiến tích vô địch AFF Cup 2018 và đưa những chiến binh Sao Vàng vào bán kết Asian Cup 2019.

Trong thời gian gần đây, do Văn Lâm mới trở lại sau chấn thương nên anh không được HLV Park Hang Seo quá trọng dụng. Khi quay trở lại V-League, đây sẽ là thời điểm tốt để cho người gác đền Việt Kiều ghi điểm trở lại trong mắt ông thầy người Hàn Quốc và NHM ĐT Việt Nam. 

Trụ cột muốn ra đi như Quang Hải, CLB Hà Nội có 'động thái mạnh tay'

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
HLV Park Hang Seo Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam V-League thủ môn Việt Kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT