Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ngắm sao trẻ, chuẩn bị triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 30/07/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hài lòng khi chứng kiến những màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Đà Nẵng trong trận đấu với Nam Định chiều 29/7.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 29/7 đã diễn ra trận đấu sớm nhất vòng 10 V-League 2022, đội chủ nhà Đà Nẵng tiếp đón CLB Nam Định. Dù thi đấu không quá lấn lướt hay tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm, tuy nhiên đội chủ sân Hòa Xuân vẫn dễ dàng giành thắng lợi tối thiểu trước thầy trò HLV Văn Sỹ. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là ngôi sao trẻ Đình Duy. 3 điểm có được cũng giúp cho Đà Nẵng vươn lên top đầu trên BXH. 

Cuộc đọ sức giữa Đà Nẵng vs Nam Định không chỉ thu hút bởi những diễn biến dưới sân, mà trên khán đài sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo cũng tạo ra được nhiều quan tâm cho giới mộ điệu. Theo đó, HLV Park Hang Seo cùng người trợ lí Lee Young-jin đã bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để dự khán trực tiếp trận đấu trên sân Hòa Xuân. 

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra khá ưng ý với màn trình diễn của các ngôi sao trẻ, đặc biệt là những nhân tố bên đội chủ nhà như: Đình Duy (2002), Lương Duy Cương (2001) hay Phi Hoàng (2003). Ở phía đội khách, một số cầu thủ từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam là Mai Xuân Quyết, Xuân Tân, Đình Sơn thi đấu không quá nổi bật do Nam Định hoàn toàn lép vế trước Đà Nẵng. 

HLV Park Hang Seo nhắm sao trẻ, chuẩn bị triệu tập lên ĐT Việt Nam 164110
Đình Duy lập siêu phẩm, trực tiếp ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Được biết, trong các vòng đấu tới đây tại V-League 2022, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tiếp tục đi "xem giò" các ngôi sao để chuẩn bị cho đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị có một giải đấu giao hữu tứ hùng vào tháng 9. Điều này nhằm giúp cho các cầu thủ có thêm thời gian để tập luyện với nhau trước thềm AFF Cup 2022 được tổ chức vào cuối năm. 

Lội ngược dòng đầy kịch tính, CLB TP HCM giữ 3 điểm ở lại Thống Nhất

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam Phi Hoàng Đình Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT