Quảng cáo

Sao trẻ lập siêu phẩm, Đà Nẵng nhẹ nhàng vượt qua Nam Định

Thứ sáu, 29/07/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng vs CLB Nam Định đã kết thúc với thắng lợi tối thiểu thuộc về đội chủ sân Hòa Xuân.

Những phút đầu tiên của trận đấu, chủ nhà Đà Nẵng chủ động nhập cuộc chậm nhằm thăm dò đội khách Nam Định. Ở phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ với ý đồ giành 1 điểm cũng không tỏ ra quá vội vàng.

Phải chừng sau 20 phút thi đấu, tốc độ của trận đấu mới dần được đẩy cao. Tình huống nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội chủ sân Hòa Xuân. Phút thứ 23, Phi Hoàng bên phía Đà Nẵng có tình huống thoát xuống rất nhanh, tuy nhiên cú căng ngang của cầu thủ này đã bị hậu vệ của Nam Định cản phá.

Chỉ 3 phút sau, tiếp tục là Phi Hoàng với cú căng ngang bên hành lang cánh trái, lần này Luis đã đón được bóng. Rất tiếc cú đánh đầu đập đất của chân sút mang áo số 92 đã bị thủ môn Đinh Xuân Việt cản phá.  Trước khi hiệp 1 khép lại, Minh Tâm bên phía đội chủ nhà có một tình huống dứt điểm thuận lợi, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang.

Ảnh: ThanhNien
Ảnh: ThanhNien

Sang đến hiệp 2, thế trận giằng co vẫn tiếp tục diễn ra. Đà Nẵng liên tục tấn công nhưng sự bế tắc hiện hữu rõ trên đôi chân của những cầu thủ áo cam. Khi tất cả tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0, bất ngờ phút thứ 81, Phạm Đình Duy có pha xử lí đầy đẳng cấp trong vòng cấp của Nam Định. Cú dứt điểm của anh đã không cho thủ môn Đinh Xuân Việt bất cứ cơ hội nào để cản phá. Tỉ số được mở cho đội chủ nhà.

Và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc Lương Duy Cương và các đồng đội giữ lại 3 điểm đầy quý giá trên sân nhà. Ngược lại, Nam Định tiếp tục chìm sâu xuống dưới đáy BXH sau trận thua này.

 
90'

Hết giờ

Chung cuộc: Đà Nẵng 1-0 Nam Định

 
81'

Vàooooo

Phạm Đình Duy có pha xử lí đầy đẳng cấp trong vòng cấp của Nam Định. Cú dứt điểm của anh đã không cho thủ môn Đinh Xuân Việt bất cứ cơ hội nào để cản phá. Tỉ số được mở cho đội chủ nhà. 

 
67'

Khô hạn bàn thắng

Cả Nam Định và Đà Nẵng đều tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ

 
54'

Vẫn không vào

Luis bên phía Đà Nẵng tiếp tục có tình huống bật cao đánh đầu, nhưng lần này bóng đi không đủ lực và không thể làm khó thủ môn Đinh Xuân Việt.

 
46'

Hiệp 2 quay trở lại

 
45'

Hiệp 1 tạm thời khép lại

 
32'

Không vào

Cú sút của Minh Tâm bên phía SHB Đà Nẵng đưa bóng đi vọt lên trời, dù cho anh dứt điểm trong 1 tư thế vô cùng thuận lợi. 

 
26'

Nguy hiểm

vẫn là đường tạt của Phi Hoàng bên hành lang cánh trái, lần này Luis đã đón được bóng. Rất tiếc cú đánh đầu đập đất của chân sút mang áo số 92 đã bị thủ môn Đinh Xuân Việt cản phá

 
23'

Không được

Phi Hoàng bên phía Đà Nẵng có tình huống thoát xuống rất nhanh, tuy nhiên cú căng ngang của cầu thủ này đã bị hậu vệ của Nam Định cản phá. 

 
15'

Thế trận thăm dò

cả CLB Nam Định và CLB Đà Nẵng đều đang chủ động thăm dò nhau trong những phút đầu trận

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình xuất phát

Trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định, 17h00 hôm nay 29/7 163834

Giành được 4 điểm trong 2 trận đấu gần nhất, CLB Nam Định đang từng bước lấy lại được phong độ của mình. Tuy nhiên, khoảng cách giữa đội bóng Thành Nam và vị trí cuối bảng vẫn vô cùng mong manh, bởi vậy mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ bắt buộc phải có điểm trong từng trận đấu tới. Thử thách tiếp theo của CLB Nam Định sẽ là CLB Đà Nẵng, đội bóng đang đạt một phong độ vô cùng ấn tượng tại V-League 2022. 

Trực tiếp v-League 2022 Đà Nẵng vs Nam Định 29/7/2022 163635

Đà Nẵng vs Nam Định diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 29/7/2022
  • Giải đấu: Vòng 10 Night Wolf V-League 1 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng

Xem trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Đà Nẵng vs Nam Định sẽ được phát sóng trực tiếp trên hai kênh sóng là On Football và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

>> Link xem trực tiếp tại đây <<

Trực tiếp v-League 2022 Đà Nẵng vs Nam Định 29/7/2022 163640

Nhận định chung

- Phong độ thi đấu: Trong 5 trận gần nhất của mình, CLB Nam Định có 2 trận hòa, 2 trận thua và giành được 1 chiến thắng. Về cơ bản, đây là một phong độ không quá tệ của đội chủ sân Thiên Trường, tuy nhiên chính sự thiếu ổn định lại khiến họ thường đánh mất điểm một cách đầy tiếc nuối. Với CLB Đà Nẵng, dù chưa có những bước vươn mình mạnh mẽ, thế nhưng 5 trận gần nhất đội bóng sông Hàn giành tới 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Thành tích ấn tượng kể trên đang giúp CLB Đà Nẵng từng bước leo lên top đầu BXH.

- Thành tích đối đầu: Dù rằng Nam Định tại V-League rất thiếu ổn định, dẫu vậy đội bóng này lại rất có duyên khi đối đầu với Đà Nẵng. 3 chiến thắng và 2 trận thua chính là những con số biết nói để Nam Định có thể tự tin thêm lần giành điểm tại Hòa Xuân

Dự đoán: Nam Định 2-1 Đà Nẵng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
CLB Nam Định CLB Đà Nẵng trực tiếp V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo