Quảng cáo

HLV U18 nữ Việt Nam nói gì sau khi đại thắng Campuchia 7-0?

Thứ sáu, 29/07/2022 05:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Akira Ijiri của U18 nữ Việt Nam nhận định giải U18 nữ Đông Nam Á là cơ hội để toàn đội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Nghe nội dung bài viết

Trước đối thủ yếu hơn hẳn là Campuchia, ĐT nữ Việt Nam dễ dàng để giành chiến thắng đậm với tỷ số 7-0. Như vậy, thầy trò HLV Akira Ijiri vẫn duy trì được mạch toàn thắng ở giai đoạn vòng bảng với 3 trận toàn thắng, ghi tới 18 bàn thắng, để thủng lưới 1 lần duy nhất và giành 9 điểm trọn vẹn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Akira Ijiri chia sẻ: "Tôi rất vui khi U18 nữ Việt Nam đã giành được chiến thắng ấn tượng với tỷ số 7-0. Campuchia cũng đã nỗ lực thi đấu và cống hiến một trận bóng hay. Tôi hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trong ngày hôm nay.

Tôi nghĩ là không có khó khăn nào không thể vượt qua. Tại giải U18 nữ Đông Nam Á 2022, bảng đấu của U18 nữ Việt Nam có 5 đội và chỉ có một ngày nghỉ. Việc này có thể đem đến một chút mệt mỏi cho các cầu thủ, nhưng cũng có điểm tốt, đó là các cầu thủ sẽ có nhiều cơ hội để rèn luyện".

HLV U18 nữ Việt Nam nói gì sau khi đại thắng Campuchia 7-0 163556
U18 nữ Việt Nam dễ dàng hạ gục Campuchia với tỷ số 7-0

"Tôi muốn hướng đến những mục tiêu xa hơn tại đấu trường châu lục vào năm sau. Vì vậy, giải vô địch U18 Đông Nam Á lần này sẽ là cơ hội để chúng tôi tích luỹ kinh nghiệm thi đấu và học hỏi nhiều hơn”, HLV Akira Ijiri chia sẻ thêm về mục tiêu dài hạn của U18 nữ Việt Nam.

Ở trận đấu sau đó, U18 nữ Thái Lan cũng đã đánh bại được đội chủ nhà Indonesia với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp cả U18 nữ Việt Nam và Thái Lan giành quyền vào bán kết sớm 1 vòng đấu. Tuy nhiên U18 nữ Việt Nam vẫn tạm thời đứng đầu bảng khi có hiệu số bàn thắng tốt hơn. Trận đấu cuối gặp Thái Lan vào ngày 30/7 trên SVĐ Gelora Jakabaring sẽ xác định đội nào đứng đầu ở bảng A.

Tân binh châu Âu của Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
U18 nữ Việt Nam Akira Ijiri U18 nữ Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT