Quảng cáo

Báo Indo 'mượn' HLV Park để cảnh báo ông Shin Tae Yong

Thứ năm, 28/07/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia bày tỏ sự e ngại trước mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 mà HLV Park Hang Seo đề ra.

Nghe nội dung bài viết

Chức vô địch AFF Cup là mục tiêu quan trọng nhất của HLV Park với bóng đá Việt Nam trong năm 2022. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục khẳng định mong muốn đòi lại ngôi vương trên truyền thông.

Những phát biểu của HLV Park Hang Seo được truyền thông Indonesia chú ý. Mới đây, tờ Bola Sport đã có bài viết với tiêu đề: "Ông Shin Tae Yong cần biết rằng HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2022".

"HLV Park đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ tới đối thủ của mình là ông Shin Tae Yong. ĐT Việt Nam sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở AFF Cup 2022.

Screenshot 2022-07-28 153730

Sau thất bại đáng quên ở AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo đang rất muốn trở lại ngôi vô địch Đông Nam Á. Một chi tiết rất đáng chú ý, ông Shin chưa bao giờ có chiến thắng trước Việt Nam ở mọi cấp độ".

Theo dự kiến, AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23/12 đến ngày 15/1/2023. Giải đấu này được đá theo thể thức sân nhà sân khách như năm 2018. Năm 2018, các chiến binh sao vàng đã có lần thứ 2 đăng quang sau khi đánh bại Malaysia ở trận chung kết.

Tại kỳ AFF Cup gần nhất, chúng ta đã bị loại ở bán kết do để thua trước Thái Lan. Thầy trò HLV Mano Polking là nhà vô địch của giải đấu trên đất Singapore. Trong khi đó, ĐT Indonesia ngậm ngùi về nhì chung cuộc. HLV Shin Tae Yong và học trò nhận thất bại chung cuộc 2-6.

Để chuẩn bị cho AFF Cup, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập khoảng 30-35 cầu thủ. Tháng 9 tới, ĐTQG sẽ tập trung ở quãng thời gian FIFA Day.

Mới đây, HLV Park cùng với các cộng sự đã dự khán các trận đấu để tìm nhân tố mới cho tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục đi "soi giò" các cầu thủ để lựa chọn ra những nhân sự tốt nhất.

HLV Park Hang Seo gọi Quang Hải cho AFF Cup?

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam Shin Tae Yong ĐT Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT