Quảng cáo

Lee Nguyễn: 'CLB TP HCM xứng đáng có thành tích tốt hơn hiện tại'

Thứ sáu, 12/08/2022 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lee Nguyễn bất ngờ khi CLB TP HCM đang xếp áp chót tại V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Lee Nguyễn đã quyết định quay trở lại Việt Nam thi đấu khi khoác áo đội bóng cũ là CLB TP HCM. Sau chuỗi thành tích bết bát, đội chủ sân Thống Nhất đã quyết định bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 của V-League với bản hợp đồng mới nhất là Lee Nguyễn.

Ngay sau khi đến Việt Nam, Lee Nguyễn cũng đã bước vào tập luyện cùng CLB TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu gặp Bình Định trong khuôn khổ vòng 12 V-League. Trước đó tiền vệ sinh năm 1986 đã đến Việt Nam vào tối ngày 9/8 và ngày 11/8 đã có buổi tập thứ 2 cùng với "Chiến hạm đỏ".

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Lee Nguyễn chia sẻ: "Thật vui khi CLB TP HCM đã quyết định mời tôi trở lại thi đấu cho đội bóng. Tôi rất vui mừng khi trở lại đấu trường V-League với mục tiêu có thể góp phần giúp đội bóng này giành chiến thắng và cải thiện thành tích không tốt hiện tại.

298828866_3292515061068844_5511146356762372024_n
Lee Nguyễn đã có 2 buổi tập với CLB TP HCM kể từ khi đến Việt Nam

Theo tôi, CLB TP HCM hoàn toàn xứng đáng với một vị trí tốt hơn thế này ở hiện tại. Đương nhiên CLB TP HCM là một đội bóng lớn và chuyên nghiệp. Toàn đội sẽ cố gắng chiến đấu cùng nhau để đưa CLB trở lại với thứ hạng tốt. Tôi muốn đưa đội bóng quay trở lại với tốp trên.

Thời gian ở Mỹ không có nghĩa là tôi không tập luyện. Tôi vẫn thi thoảng tập cùng với đội bóng nam. Điều này giúp tôi có thể kiểm soát được thể trạng và cảm giác bóng. Cá nhân tôi tin rằng sẽ không mất quá lâu để có thể lấy lại thể lực tốt nhất. Tôi đã nói chuyện với HLV, ông ấy hỏi tôi liệu có thể ra sân ở vòng đấu này. Tôi sẽ xem xét thể trạng của cơ thể mình và cố gắng góp sức cho CLB TP HCM".

CLB TP HCM đang rơi vào khủng hoảng với 5 thất bại ở 6 vòng gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 12/13 trên BXH. Ở V-League 2021, Lee Nguyễn cũng đã có những đóng góp nhất định cho "Chiến hạm đỏ" khi ra sân tổng cộng 9 trận và có được 5 bàn thắng, trở thành ông chủ nơi tuyến giữa.

U16 Việt Nam tập 'bài dị' trước trận chung kết Đông Nam Á với Indonesia

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Lee Nguyễn CLB TP HCM V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT