Quảng cáo

CLB V-League gây bức xúc ở buổi tập đầu của sao Việt kiều

Thứ năm, 11/08/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc do không đồng tình với quyết định của ban huấn luyện CLB TPHCM ở buổi tập đầu của Lee Nguyễn.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Lee Nguyễn gây bất ngờ khi quyết định trở lại Việt Nam thi đấu mặc dù trước đó đã tuyên bố giải nghệ. Sự xuất hiện của Lee Nguyễn được hy vọng sẽ giúp CLB TPHCM "hồi sinh" ở giai đoạn còn lại V-League 2022.

Ngày 10/8, ngôi sao Việt kiều đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB TPHCM. Do mới trải qua chuyến bay dài, anh chỉ tập nhẹ và chạy bộ trong lúc các cầu thủ khác tập thể lực.

Nhiều khán giả đã có mặt tại sân tập để chứng kiến Lee Nguyễn tập luyện. Tuy nhiên, BHL Chiến hạm đỏ quyết định cho toàn đội tập kín. Lee Nguyễn cũng được sắp xếp tập ở góc khuất tầm nhìn của giới truyền thông và NHM.

Quyết định bất ngờ của HLV Hữu Thắng khiến nhiều CĐV bức xúc. Thậm chí, một vài người có mặt tại sân đã nói ra những lời không hay vì không hài lòng với quyết định trên. Cầu thủ CLB TPHCM tỏ ra ngơ ngác khi chứng kiến phản ứng trên.

Lee Nguyễn tập buổi đầu, CLB TPHCM có quyết định khiến khán giả bức xúc-170147
Lee Nguyễn tập buổi đầu sau khi trở lại Việt Nam

Trước đó, tối ngày 9/8, Lee Nguyễn đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cầu thủ sinh năm 1986 chia sẻ rằng:

"Khi có mặt ở đây, được sự chào đón của CĐV, tôi rất hạnh phúc. Tái hợp lần này, tôi mong sẽ giúp đội bóng vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Tôi chưa thể nói được kế hoạch của mình. Tôi phải gặp HLV mới, lãnh đạo đội bóng để thảo luận nhiều vấn đề.

Về phần mình, tôi thấy bản thân vẫn rất sung mãn, mọi thứ vẫn còn ổn. Hy vọng, tôi sẽ giúp được cho CLB TPHCM trong thời gian tới đây".

Theo lịch thi đấu, ở vòng 12 V-League 2022, CLB TPHCM sẽ đón tiếp Bình Định trên sân Thống Nhất. Hiện chưa rõ HLV Nguyễn Hữu Thắng có điền tên Lee Nguyễn vào danh sách đăng ký thi đấu hay không. Trận đấu giữa HCM vs Bình Định diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/8.

Hiện, Chiến hạm đỏ đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH V-League 2022. Thầy trò HLV Hữu Thắng có 9 điểm sau 10 trận. Đứng bét bảng là CLB Sài Gòn.

BTC ra thông báo quan trọng về trận siêu kinh điển Hà Nội vs HAGL

Lee Nguyễn nhận thẻ đỏ (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Lee Nguyễn Hữu Thắng V League CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo