Quảng cáo

NÓNG: Lee Nguyễn bất ngờ trở lại Việt Nam thi đấu

Thứ hai, 01/08/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Việt Kiều, Lee Nguyễn chính thức trở lại Việt Nam để đầu quân cho đội bóng cũ CLB TP. Hồ Chí Minh.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 1/8, trên trang fanpage chính thức của CLB TP. Hồ Chí Minh bất ngờ đăng tải thông báo ngôi sao Việt Kiều, Lee Nguyễn chính thức quay trở lại sân Thống Nhất. Cụ thể, dòng trạng thái có nội dung: "Chào mừng trở lại cùng Chiến Hạm Đỏ, Lee Nguyễn". 

Ngay lập tức, bài viết thu về rất nhiều lượt tương tác tới từ người hâm mộ. Đa phần tất cả mọi người đều tỏ ra rất ngạc nhiên và thích thú. Bởi lẽ trước đó, không hề có bất cứ động thái nào cho thấy CLB TP. Hồ Chính Minh có ý định sẽ chiêu mộ lại Lee Nguyễn. Thậm chí, hồi đầu năm ngôi sao nhập tịch này còn từng viết tâm thư giã từ sự nghiệp sân cỏ gửi tới người hâm mộ và chuyển sang công tác huấn luyện. 

Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng, dòng thông báo của CLB TP. HCM chưa hề nói rõ Lee Nguyễn sẽ trở lại trong vai trò nào. Cũng không loại trừ khả năng anh sẽ góp mặt trong thành phần BHL của đội bóng phía Nam trong giai đoạn còn lại của V-League 2022. 

297052313_3284695271850823_6030482020863462733_n
CLB TP. HCM đăng tải dòng trạng thái chào mừng sự trở lại của Lee Nguyễn

Hiện tại, thị trường chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2022 đang mở cửa từ 21/7-17/8. CLB TP. HCM với việc đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, thế nên đội chủ sân Thống Nhất đang vô cùng quyết tâm trong việc cải tổ lực lượng để đua trụ hạng. Nếu như Lee Nguyễn trở lại CLB TP. HCM trong vai trò cầu thủ, đây sẽ là một trong những nhân tố khá hứa hẹn của Chiến Hạm Đỏ.

Tại V-League 2021, khi HLV Polking vẫn đang nắm quyền CLB TP. HCM, Lee Nguyễn là nhân tố không thể thay thế của đội chủ sân Thống Nhất. Anh ra sân 9 trận, có được 5 bàn thắng và trở thành nhạc trưởng nơi tuyến giữa của Chiến Hạm Đỏ. Tuy nhiên, một kỷ niệm đáng nhớ khác của anh tại V-League 2021 đó còn là tấm thẻ đỏ trong trận đấu với CLB Nam Định. 

Trọng tài FIFA bị CĐV SLNA tấn công trên mạng xã hội

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Lee Nguyễn Lee Nguyen V-League sao Việt Kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo