Quảng cáo

Trọng tài FIFA bị CĐV SLNA tấn công trên mạng xã hội

Thứ hai, 01/08/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải bị tấn công trên các trang mạng xã hội ngay sau khi trận đấu giữa Hà Nội và SLNA khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Vòng đấu thứ 10 Night Wolf V-League 2022 đã chính thức khép lại với ngôi đầu bảng tiếp tục thuộc về Hà Nội FC sau chiến thắng kịch tính trước SLNA FC.

Dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Tấn Trường và các đồng đội bất ngờ phải nhận bàn thua sớm ngay từ phút thứ 4 sau pha đánh đầu của ngoại binh Olaha. Những phút sau đó, dù rất nỗ lực tuy nhiên Hà Nội FC bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Văn Hoàng.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút thứ 50 khi trọng tài Mạnh Hải rút thẻ đỏ cho Olaha sau pha giật cùi chỏ cố tình với Văn Toàn. Chính quyết định này đã giúp cho Hà Nội có được lợi thế và sau đó là lội ngược dòng trước đội bóng xứ Nghệ.

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải đã bị các cổ động viên xứ Nghệ tấn công facebook cá nhân. Thậm chí, nhiều tài khoản còn sẵn sàng công kích cả gia đình của trọng tài FIFA này.

Screenshot_23
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải bị công kích trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh các ý kiến chỉ trích phần đông thuộc về cổ động viên của SLNA thì nhiều fan trung lập cho rằng trọng tài Mạnh Hải đã quyết định chính xác trong tình huống đó. Ngoại binh Olaha đã có pha cố tình giật cùi chỏ vào mặt của của Đậu Văn Toàn và hành động này cần phải được xử lý mạnh tay.

Nhiều cổ động viên còn đưa ra ví dụ về các tình huống tương tự ở cấp độ ĐTQG thi đấu ở đấu trường châu lục. Các trọng tài quốc tế thường rút ra thẻ đỏ trong các trường hợp kể trên.

Hiện tại, phía Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam và bản thân trọng tài Nguyễn Mạnh Hải vẫn chưa lên tiếng về tình huống trên.

Một số bình luận công kích khác xuất hiện trên facebook của trọng tài Mạnh Hải:

Screenshot_26Screenshot_26
Screenshot_27Screenshot_27
Screenshot_25Screenshot_25
Screenshot_24Screenshot_24

Sao ĐT Việt Nam giúp Hà Nội FC độc chiếm ngôi đầu bảng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
slna hà nội fc trọng tài trọng tài nguyễn mạnh hải hà nội vs slna v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo