Quảng cáo

Không phục phán quyết của AFF, LĐBĐ Indonesia quyết rời Đông Nam Á

Thứ hai, 01/08/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia vẫn chưa từ bỏ quyết định rời khỏi LĐBĐ Đông Nam Á sau khi không chấp nhận phán quyết từ AFF về trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/7, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đưa ra kết luận chính thức về quá trình điều tra trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan tại giải U19 Đông Nam Á. Theo đó, phía AFF khẳng định không tìm thấy những yếu tố gian lận trong trận đấu này. Thậm chí, trong phán quyết của mình AFF còn chỉ định rõ phía Sports Radar cùng nhiều chuyên gia phân tích hàng đầu khác chính là những người trực tiếp điều tra vụ việc. 

Rõ ràng phán quyết của AFF không thể làm hài lòng LĐBĐ Indonesia. Bởi lẽ, phía Indonesia cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã thi đấu không đúng sức và bắt tay nhau loại Indonesia tại giải U19 Đông Nam Á vừa qua. 

Theo truyền thông của Indonesia đưa tin, sau khi nhận được phán quyết từ AFF, phía PSSI vẫn chưa từ bỏ ý định rời khỏi LĐBĐ Đông Nam Á. Trường hợp khả thi nhất là LĐBĐ xứ Vạn Đảo sẽ gia nhập LĐBĐ Đông Á. Tổng thư ký Yunus Nusi chia sẻ: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình thảo luận về những khó khăn và lợi ích nếu như rời khỏi LĐBĐ Đông Nam Á. Mọi thứ cần phải được cân nhắc rõ ràng, chúng tôi sẽ sớm thông báo tới công chúng". 

Không phục phán quyết của AFF, LĐBĐ Indonesia quyết rời Đông Nam Á 164947
LĐBĐ Indonesia vẫn không phục phán quyết của AFF về trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

Trước đó, khi được hỏi về vấn đề này, HLV trưởng U19 Việt Nam - ông Đinh Thế Nam cũng thẳng thắn nhận định: "Trên thực tế, khi U19 Việt Nam gỡ hòa, chúng tôi đã bị hao tổn sức lực khá nhiều. Chúng tôi buộc phải chọn giải pháp an toàn để bảo toàn tỉ số và tránh khỏi những áp lực. Còn về U19 Thái Lan họ cũng không muốn dâng lên để mạo hiểm". 

Về phía HLV U19 Thái Lan, ông Salvador Garcia cũng tự tin khẳng định đội bóng của mình hoàn toàn trong sạch và không dính líu tới những tiêu cực trong trận đấu với U19 Việt Nam. 

Đại thắng ngày ra quân, U16 Việt Nam phả hơi nóng lên Indonesia

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Indonesia LĐBĐ Indonesia AFF U19 Việt Nam U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo