Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam chỉ điểm 'người thay thế' Văn Trường tại giải châu Á

Thứ năm, 11/08/2022 22:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam tỏ ra tiếc nuối về chấn thương của Nguyễn Văn Trường, tuy nhiên ông đã tìm cho U19 Việt Nam những sự thay thế phù hợp cho VL U20 Châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Sau chức vô địch của U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2022, NHM đã phải đón nhận một tin không vui khi cầu thủ Nguyễn Văn Trường không thể kịp bình phục chấn thương cho VL U20 Châu Á. Sự vắng mặt của Nguyễn Văn Trường sẽ là một tổn thất không hề nhỏ đối với đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam. Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1965 đã sẵn sàng cho những phương án thay thế. 

"Tôi hài lòng về trận đấu ngày hôm nay. Chức vô địch có thể tạm coi là thành công của toàn đội. Tuy nhiên vẫn còn 1 số điều phải nhìn nhận lại như việc một số cầu thủ vào sân thay người và chưa thi đấu tốt. U19 Việt Nam cần phải cải thiện khâu phòng ngự, đặc biệt là ở thời điểm chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. 

Thời gian tới đây, toàn đội sẽ sang Nhật Bản tập huấn, chúng tôi sẽ giúp các em cải thiện những yếu điểm. Về chấn thương của Văn Trường, bạn ấy cần 2 tháng để bình phục và sẽ lỡ hẹn với VL U20 Châu Á. Gương mặt thay thế trước mắt sẽ là Văn Tú và Quang Duyệt . Bên cạnh Văn Trường, một số cầu thủ khác cũng sẽ không sang Nhật Bản bao gồm: Tuấn Phong, Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Nhân Nghĩa và Tạ Việt Sơn", HLV Đinh Thế Nam chia sẻ sau trận chung kết U19 Đông Nam Á. 

u19-130722
HLV Đinh Thế Nam: "Văn Trường sẽ không thi đấu VL U20 Châu Á"

Tại VL U20 Châu Á, U19 Việt Nam nằm ở một bảng đấu tương đối vừa sức. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam hạ quyết tâm sẽ đánh bại các đối thủ và giành vé tiến vào VCK. Cụ thể, U19 Việt Nam sẽ chung bảng F với các đội U19 bao gồm: Indonesia, Timor Leste và Hồng Kông (TQ). Trong khi đó, những đại diện khác của Đông Nam Á như U19 Thái Lan, U19 Philippines, U19 Campuchia và U19 Singapore sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, khi chung bảng với nhiều đội bóng mạnh của khu vực Tây Á gồm: Oman, Afghanistan, Tajikistan, Lebanon.

CĐV ĐNÁ đưa U19 Việt Nam 'lên mây xanh' sau chức vô địch U19 Quốc tế

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
U19 Việt Nam Văn Trường Đinh Thế Nam Nguyễn Văn Trường VL U20 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo