Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam chỉ ra cầu thủ HAGL đáng gờm nhất trước thềm đại chiến

Thứ sáu, 12/08/2022 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội thừa nhận Văn Toàn là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Thành Chung đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Hà Nội. Sau khi để những trụ cột như Quang Hải hay Đình Trọng ra đi, đội chủ sân Hàng Đẫy đã quyết định "chi đậm" để giữ chân trung vệ ĐT Việt Nam tới năm 2025.

Chia sẻ về điều này, Thành Chung cho biết: "CLB Hà Nội là nơi có môi trường tốt nhất ở bóng đá Việt Nam. Tôi đã chơi bóng ở đây 7 năm và đạt được tất cả với đội bóng này. Tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội luôn là mong muốn của tôi và tôi không có lý do gì để không tiếp tục là thành viên của đội bóng".

Ở vòng 12 V-League, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Đội bóng phố Núi đang xếp ngay sau Hà Nội FC trên đỉnh bảng của V-League 2022. Nếu có được ít nhất 1 điểm ở trận cầu này, Hà Nội FC sẽ trở thành nhà vô địch của lượt đi trước một vòng đấu.

Sao ĐT Việt Nam chỉ ra cầu thủ HAGL đáng gờm nhất trước thềm đại chiến 170738
Thành Chung sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội đến năm 2025

Nhận định về đối thủ ở trận đại chiến sắp tới, Thành Chung chia sẻ: "Với cá nhân tôi, Văn Toàn luôn là cầu thủ nguy hiểm nhất. HAGL cũng còn đang sở hữu Washington Brandao và Nguyễn Công Phượng. CLB Hà Nội đã có những bài học trong những lần đối đầu trước và sẽ biết cách để giành chiến thắng.

Hiện nay toàn đội có vài cầu thủ còn đang bị cúm. Tất cả đều biết tình hình đang phức tạp và nhiều người cần phải được nghỉ ngơi. Ở CLB Hà Nội gần như không có vị trí nào không thể thay thế từ trước tới nay. Các cầu thủ của sẽ cùng nhau đoàn kết để chiến đấu. Ai có vấn đề về sức khỏe sẽ nghỉ ngơi, những cầu thủ còn lại sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể để khỏa lấp vào khoảng trống đó".

Trước trận đấu với HAGL, CLB Hà Nội cũng có sự biến động về lực lượng. Đội bóng thủ đô đã quyết định cho CLB Hải Phòng mượn Đặng Văn Tới trong phần còn lại của V-League 2022. Cựu sao U23 Việt Nam được cho là không có nhiều cơ hội cạnh tranh suất đá chính với các đàn anh ở CLB Hà Nội.

Hà Nội FC vô địch lượt đi V-League 2022 khi nào?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Thành Chung HAGL Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT