Quảng cáo

Hà Nội FC vô địch lượt đi V-League 2022 khi nào?

Thứ sáu, 12/08/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC sẽ chính thức vô địch lượt đi nếu có được kết quả tốt trước CLB HAGL ở vòng đấu thứ 12 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau nửa mùa giải gây thất vọng ở V-League 2021, Hà Nội FC đang dần trở lại với vị thế của một ông lớn. Ở những trận đầu tiên của mùa giải 2022, thầy trò HLV Chun Jae-ho có những giai đoạn thi đấu lập bập tuy nhiên càng về cuối giai đoạn 1, đội bóng này càng chơi hay và chắc chắn.

Đến thời điểm trước vòng đấu thứ 12 Night Wolf V-League 2022, Hà Nội FC có 23 điểm và đang độc chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Xếp ngay sau là CLB HAGL với 19 điểm.

Ở vòng đấu thứ 12, hai đội bóng này sẽ trực tiếp đối đầu nhau trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là trận đấu tâm điểm và ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch V-League. Hiện trận đấu này đang tạo ra cơn sốt vé rất lớn.

Với việc tạo ra khoảng cách an toàn với các đội bóng đứng sau, Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch giai đoạn 1 của mùa giải. Cụ thể, đại diện thủ đô chỉ cần có được 1 điểm là chính thức vô địch sớm trước một vòng đấu. Khoảng cách khi ấy của Hà Nội và HAGL sẽ là 4 điểm. Trong khi đó, dù SLNA có giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này thì cũng mới chỉ có được 20 điểm, kém Hà Nội 4 điểm.

Hà Nội FC vô địch lượt đi V-League 2022 khi nào?-170225
Hà Nội FC đứng trước cơ hội vô địch giai đoạn lượt đi sớm trước 1 vòng đấu.

Tuy nhiên, với việc được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC chắc chắn không chỉ muốn có được 1 điểm. Ở mùa giải năm ngoái, Văn Quyết và các đồng đội đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trên sân Pleiku của HAGL nên ở trận đấu tới đây, các nhà đương kim Á quân đang rất muốn giành trọn 3 điểm.

Một tin vui đến với đội chủ sân Hàng Đẫy khi ngay trước ngày diễn ra trận đại chiến với HAGL, đội bóng này đã gia hạn thành công với Thành Chung. Sau sự rời đi của Đình Trọng hay Quang Hải thì việc Thành Chung ở lại mang một ý nghĩa rất quan trọng.

BTC AFF Cup ra thông báo quan trọng liên quan trực tiếp đến ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
hà nội fc hagl vs hà nội hagl hà nội vs hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT