Quảng cáo

BTC AFF Cup ra thông báo quan trọng liên quan trực tiếp đến ĐT Việt Nam

Thứ tư, 10/08/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

BTC AFF Cup 2022 đã có những thông báo quan trọng liên quan đến các vấn đề của giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã ra thông báo về việc bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022. Theo đó Lễ bốc thăm AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 30/8 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Lễ bốc thăm chính thức sẽ có sự tham dự của đại diện Hội đồng AFF, các Liên đoàn thành viên, các nhà tài trợ và một số đội tuyển dự kiến ​​góp mặt. Chín quốc gia trong lễ bốc thăm bao gồm Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.  Hai đội tuyển là Brunei và Đông Timor sẽ cạnh tranh suất còn lại bằng các trận đấu play-off.

Chủ tịch AFF, ông Khiev Sameth, cho biết: “Việc công bố Lễ bốc thăm chính thức ngày hôm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Chúng tôi tin rằng người hâm mộ và các đội tuyển quốc gia sẽ chia sẻ sự phấn khích cùng chúng tôi và lễ bốc thăm sẽ bắt đầu xây dựng nên màn trình diễn bóng đá lớn nhất khu vực diễn ra vào cuối năm". 

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đấu Oman: Thiếu vắng nhiều trụ cột 120205
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup sẽ được xác định vào ngày 30/8.

Trong khi đó, Malcolm Thorpe - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của SPORTFIVE, cho biết: "Chỉ còn khoảng 4 tháng nữa AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Những người hâm mộ đang rất háo hức được thấy các đội bóng yêu thích của họ trở lại thi đấu.

Chúng tôi vui mừng xác nhận ngày và địa điểm của Lễ bốc thăm chính thức. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với AFF và các hiệp hội thành viên để mang đến một phiên bản thành công khác của giải đấu".

Tại AFF Cup 2021 diễn ra tại Singapore, ĐT Việt Nam đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch khi để thua Thái Lan ở bán kết. Chính vì thế mà nhiều người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ "đòi món nợ cũ" ở giải đấu tới đây. Hiện tại, Thái Lan đang là đương kim vô địch của giải đấu.

HLV U19 Việt Nam báo tin dữ cho người hâm mộ sau chiến thắng trước Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
đt việt nam aff cup 2022 lễ bốc thăm aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT