Quảng cáo

Trung vệ trụ cột chấn thương, Liverpool lại thành ‘bệnh viện’ trước vòng 2 Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 13/08/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool mới đây đã phải nhận tin không vui khi trung vệ trụ cột của đội là Joel Matip gặp chấn thương và khó có thể tham dự trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang trải qua quãng thời gian khá khó khăn, họ không có được trận ra quân Ngoại hạng Anh ưng ý khi chỉ giành được kết quả hòa trước Fulham, đội bóng mới lên hạng. Bên cạnh đó, hàng loạt các cầu thủ của Lữ đoàn đỏ liên tiếp gặp chấn thương và HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể có đội hình ưng ý.

Cụ thể, các ngôi sao gồm Thiago, Konate, Curtis Jones, Jota, Tsimikas, Oxlade-Chamberlain, Calvin Ramsey và Caoimhin Kelleher đều gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu nhiều tuần. Mới đây, danh sách bệnh binh của Liverpool lại tiếp tục có thêm một cái tên nữa là Joel Matip.

GettyImages-1359885011
Matip là cái tên tiếp theo của Liverpool gặp chấn thương. Ảnh: internet

Theo The Telegraph, Matip đã gặp phải chấn thương háng trong quá trình tập luyện và sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Crystal Palace diễn ra vào rạng sáng thứ ba ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam). Như vậy, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của hai trung vệ là Matip và Konate vì chấn thương. Trước đó, Konate cũng gặp chấn thương trong quá trình tập luyện và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Tuy nhiên đây có thể lại là tin vui đối với Joe Gomez khi anh sẽ có cơ hội đá chính bên cạnh Virgil van Dijk. Gomez rất mong muốn có nhiều cơ hội ra sân để chứng tỏ bản thân, không chỉ để giành lại suất đá chính ở Liverpool mà còn để được gọi lên ĐT Anh dự World Cup 2022.

P2022-04-02-Liverpool_Watford-54
Joe Gomez sẽ có cơ hội đá chính ở trận đấu với Crystal Palace. Ảnh: internet

Chia sẻ về tình hình lực lượng của Liverpool, HLV Klopp cho biết: “Tôi hài lòng với lực lượng hiện tại của đội. Đúng là Liverpool đang có rất nhiều ca chấn thương. Nhưng chúng tôi sẽ không vội vàng lao vào thị trường chuyển nhượng chỉ để tìm cầu thủ thay thế trong ngắn hạn.

Naby Keita đã bình phục và sẽ trở lại vào đầu tuần sau, Tsimikas cũng đã có thể tập nhẹ. Chúng tôi vẫn còn nhiều giải pháp thay thế cho các ca chấn thương. Liverpool sẽ không mua sắm ồ ạt mà chỉ mua đúng những cầu thủ mà đội bóng cần, những cầu thủ thật sự phù hợp với đội bóng.”

PSG dọa đẩy 7 ‘người thừa’ xuống giải hạng 5, quyết vô địch Champions League?

Trực tiếp Man City vs Bournemouth 21h00 hôm nay ngày 13/8: Chờ Haaland tỏa sáng

Mô tả video
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Matip chấn thương Ngoại hạng Anh Liverpool vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT