Quảng cáo

Ten Hag nói lời như 'rót mật vào tai', Ronaldo sáng cửa đá chính trận Brentford vs MU?

Thứ bảy, 13/08/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo gần đây nhất, HLV Erik Ten Hag đã có những phát biểu đề cập đến tương lai và khả năng đá chính của Cristiano Ronaldo trong trận đấu gặp Brentford sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo trong mùa hè vừa qua luôn là tâm điểm của sự chú ý với câu chuyện tương lai của mình. Mặc dù là nhân tố ghi bàn nhiều nhất mùa giải vừa rồi cho MU với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên MU chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 và không thể tham dự Champions League, do đó Ronaldo nằng nặc đòi ra đi vì thất vọng với đội bóng.

Nhưng suốt mùa hè, Ronaldo cùng người đại diện không thể tìm cho mình một đội bóng ưng ý. Rốt cuộc, CR7 cũng đành phải trở về MU và tham dự những trận đấu cuối cùng trong tour giao hữu hè 2022. Trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh gặp Brighton, Ronaldo chỉ được tung vào sân ở hiệp 2. Đó là lý do vì sao những tin đồn cầu thủ 37 tuổi rời 'Quỷ đỏ' tiếp tục xuất hiện trong thời gian qua.

ten hag len tieng ronaldo da chinh tran mu vs brentford
Trong trận mở màn đầu mùa giải, MU phải nhận thất bại tủi hổ 1-2 trước Brighton. Áp lực đặt lên Ten Hag vô cùng lớn vào thời điểm này. Ảnh: Internet

Trước những đồn đoán xung quanh tương lai của chủ nhân 5 Quả bóng vàng, HLV Ten Hag đã phá vỡ sự im lặng. Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận MU vs Brentford, ông khẳng định Ronaldo chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của đội bóng:

"Ronaldo muốn đi sao? Đó là những gì các bạn nói, còn Ronaldo không hề nói như vậy với tôi."

"Chúng tôi đàm phán với những cầu thủ mà chúng tôi có và tôi với tư cách HLV trưởng đã điền Ronaldo vào trong kế hoạch của mình ở mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của tôi là giúp cậu ấy phù hợp với toàn đội."

ten hag len tieng ronaldo da chinh tran mu vs brentford
Rõ ràng, Ronaldo vẫn đóng vai trò tối quan trọng trong đội hình MU. Cầu thủ 37 tuổi hoàn toàn có thể đá chính trong trận đấu gặp Brentford. Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Brighton tuần trước, mặc dù MU thất thủ và Ronaldo chỉ được vào sân trong hiệp 2, tuy nhiên những gì tiền đạo người Bồ Đào Nha thể hiện là vô cùng tích cực lên thế trận của toàn đội.

Họp báo MU vs Brentford: Ronaldo nhận tin không thể vui hơn, tương lai Rashford được xác định

Nghe lời vợ, De Jong từ chối Chelsea để quyết định tương lai đầy bất ngờ

Ở tuổi 37, nền tảng thể chất của CR7 vẫn là rất tuyệt vời. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Ten Hag MU vs Brentford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT