Quảng cáo

HLV Tuchel phát biểu ẩn ý, Chelsea sắp đón tiền đạo không thể hợp hơn?

Thứ bảy, 13/08/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel mới đây đã có những tiết lộ đáng chú ý về tình hình mua sắm của Chelsea trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn khoảng 3 tuần là khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận derby London gặp Tottenham cuối tuần này, HLV Thomas Tuchel xác nhận Chelsea đang nhắm tới việc tăng cường sức mạnh đội hình trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Nhu cầu này là thực sự cần thiết khi mà họ đã chia tay tới 2 tiền đạo trong hè này là Lukaku và Werner trong khi tân binh Kalidou Koulibaly đã gặp vấn đề về cơ và phải ra nghỉ sớm trong chiến thắng 1-0 trước Everton cuối tuần trước.

Dẫu vậy, HLV Tuchel khẳng định rằng Chelsea sẽ chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ phù hợp nhất thay vì vung tiền chỉ để làm dày đội hình trong những ngày cuối phiên chợ hè.

HLV Tuchel phát biểu ẩn ý, Chelsea sắp đón tiền đạo không thể hợp hơn? 171048
HLV Tuchel phát biểu tại buổi họp báo trước trận derby London gặp Tottenham

"Chúng tôi vẫn có thể tăng cường chiều sâu đội hình. Đó là một điều mà ai cũng muốn và nhưng không phải điều lúc nào cũng khả thi. Đội bóng đang tìm kiếm những cái tên có chất lượng và nhân cách phù hợp hàng đầu.

Chelsea không hề hoang mang và cũng sẽ không cố gắng mang về những cái tên mà chúng tôi không cảm thấy bị thuyết phục 100%. Tất cả các bản hợp đồng mới cho đến nay đều rất tuyệt vời và sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng." thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ.

Theo ESPN, sau khi chiêu mộ thành công Marc Cucurella, The Blues hiện đang quan tâm tới 3 cái tên gồm Wesley Fofana của Leicester City và bộ đôi Frenkie de Jong cùng Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona.

HLV Tuchel phát biểu ẩn ý, Chelsea sắp đón tiền đạo không thể hợp hơn? 171050
Chelsea đang theo đuổi 3 mục tiêu gồm Fofana, Frenkie de Jong và Aubameyang

Đáng chú ý, khi được hỏi về tình hình đàm phán các mục tiêu trên, HLV Tuchel đã từ chối nói về cầu thủ của đội khác nhưng lại đề cập tới riêng Aubameyang. Theo đó, ông thầy người Đức tiết lộ cả hai có mối quan hệ tốt đẹp kể từ thời còn làm việc chung tại Dortmund.

HLV Tuchel phát biểu ẩn ý, Chelsea sắp đón tiền đạo không thể hợp hơn? 171053
Aubameyang từng là 'trò cưng' của HLV Thomas Tuchel tại Dortmund

"Tôi rất thích được làm việc với cậu ấy, đó là một vinh dự. Một số cầu thủ vẫn luôn là học trò của bạn, nếu cả hai đủ thân thiết. Với tôi, Auba là một trong số đó. Ngay cả khi Chelsea đối đầu với Arsenal của cậu ấy trước đây, vẫn luôn có một liên kết chặt chẽ giữa chúng tôi." HLV Tuchel nói.

Phát biểu đầy ẩn ý của chiến lược gia người Đức càng khiến các CĐV Chelsea trông chờ vào một cuộc tái hợp giữa hai thầy trò tại Stamford Bridge. Cả hai từng gắn bó với nhau tại Dortmund giai đoạn 2015-2017. Trong đó, Aubameyang đã góp phần quan trọng giúp CLB này vô địch DFB-Pokal 2017, cũng là danh hiệu cuối cùng của Thomas Tuchel tại Signal Iduna Park.

HLV Tuchel phát biểu ẩn ý, Chelsea sắp đón tiền đạo không thể hợp hơn? 171051
Aubameyang được liên hệ rất nhiều với việc chuyển tới Chelsea

Theo Relevo, Chelsea chỉ cần chi ra 25 triệu euro để có được Aubameyang. Barca cũng rất sẵn lòng bán người để giải phóng quỹ lương nhằm đăng ký thêm tân binh cho mùa giải mới. Theo nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ: HLV Tuchel coi Aubameyang là tiền đạo hoàn hảo cho Chelsea lúc này và đang thúc đẩy chủ tịch Todd Boehly ký hợp đồng với anh trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Chelsea mua liền 3 sao Barca, HLV Tuchel trình làng đội hình thông minh bậc nhất lịch sử

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Tottenham, 22h30 ngày 14/8/2022: Đại chiến thành London

Aubameyang giúp Borussia Dortmund giành chức vô địch DFB Cup lần thứ tư năm 2017 (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Tuchel Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT