Quảng cáo

Theo chân Werner rời Chelsea, Kai Havertz có bến đỗ 'không ai ngờ tới'

Thứ sáu, 12/08/2022 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh kỳ TTCN Hè chuẩn bị đóng cửa, tiền đạo Kai Havertz của Chelsea bất ngờ có bến đỗ rất đặc biệt mà ít ai nghĩ tới.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Chelsea đã đưa về Raheem Sterling nhưng lại đang bán đi hàng loạt tiền đạo chất lượng. Cụ thể, Lukaku đã được đem trở về Inter Milan theo dạng cho mượn trong khi đó Timo Werner cũng được The Blues bán đứt cho RB Leipzig. 

Theo chân Werner rời Chelsea, Kai Havertz có bến đỗ 'không ai ngờ tới' 170498

Và mới đây nhất, Kai Havertz cũng đã được một "gã khổng lồ" của Bundesliga quan tâm đó chính là Bayern Munich. Cụ thể, trích dẫn thông tin từ phóng viên Kerry Hau của Sport1, tờ Barvarian Football tiết lộ Hùm xám đang muốn đưa tiền đạo người Đức hồi hương để thế chỗ Lewandowski - Người vừa gia nhập Barcelona. 

Tuy nhiên, thương vụ này của đội chủ sân Allianz Arena không dễ để thực hiện hóa. Thứ nhất, Chelsea đang thiếu tiền đạo trầm trọng sau khi chia tay hàng loạt cái tên kể trên. Thứ hai, con "át chủ bài" mà Bayern định dùng để mua Havertz đã bị cướp đi mất. 

Theo chân Werner rời Chelsea, Kai Havertz có bến đỗ 'không ai ngờ tới' 170499
Việc Bayern tiết lộ quan tâm tới Kai Havertz là một thông tin hết sức bất ngờ đối với giới mộ điệu. Ảnh: internet

Theo đó, BLĐ Hùm xám ban đầu tính bán Lewandowski cho Chelsea để làm bàn đẩy hỏi mua Kai Havertz theo chiều ngược lại. Thế nhưng, tất cả những gì chân sút người Ba Lan mong muốn chỉ là đầu quân cho Barcelona và Bayern buộc phải chiều theo ý của anh này.

Kể cả khi đã đem về Sadio Mane từ Liverpool ở đầu phiên chợ Hè nhưng như vậy là không đủ để thỏa mãn tham vọng mua sắm của Hùm xám. Tuy nhiên, nếu mua Havertz ở thời điểm này thì mức giá mà Bayern sẽ phải trả cho Chelsea chắc chắn không hề thấp. 

Theo chân Werner rời Chelsea, Kai Havertz có bến đỗ 'không ai ngờ tới' 170500
Rõ ràng là Chelsea sẽ không dễ dàng bán đi chủ lực trên hàng tấn công của mình một cách dễ dàng như vậy. Ảnh: internet

Nên nhớ, chuyên trang Transfermarkt định giá Havertz tới 70 triệu Euro. Việc còn hợp đồng với The Blues tới mùa Hè năm 2025 sẽ khiến cho Chelsea "hét giá" cầu thủ của mình bao nhiêu cũng được. Dù vậy, báo cáo từ nội bộ của Bayern cho biết cựu sao Bayern Leverkusen chắc chắn sẽ là người của đội bóng này trong tương lai. 

Havertz năm nay mới chỉ 23 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Bayern sẽ chờ đợi thời cơ thích hợp để chính thức hỏi mua anh này chứ nhiều khả năng sẽ không phải ở mùa Hè năm nay. Trong lịch sử, cũng có một cầu thủ khoác áo cả Chelsea và Bayern là huyền thoại A. Robben - Một tiền đạo thuận chân trái như Haverz.

Bán Pulisic cho 'gã khổng lồ', Chelsea mua luôn dàn siêu sao tấn công chất lượng

Chủ nhân QBV 2022 được chỉ đích danh, Benzema đừng 'mơ' độc chiếm

Không khí sau trận thắng Chelsea của CĐV Everton. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Havertz Bayern Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo