Quảng cáo

Bán Pulisic cho 'gã khổng lồ', Chelsea mua luôn dàn siêu sao tấn công chất lượng

Thứ sáu, 12/08/2022 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel đang muốn làm mới hàng công, một loạt bản hợp đồng chất lượng đang được Chelsea lên kế hoạch để chiêu mộ. Đáng chú ý trong đó có cả trò cưng của Mourinho.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi mùa giải khép lại và kỳ chuyển nhượng Hè chính thức mở cửa, động thái đầu tiên của Chelsea không phải là mua thêm tiền đạo mà là "tống khứ khẩn cấp" Lukaku về Inter Milan. Sau đó ít lâu, Raheem Sterling từ Man City cập bến The Blues như một phương án thế chỗ của ông Thomas Tuchel. 

Bán Pulisic cho 'gã khổng lồ', Chelsea mua luôn dàn siêu sao tấn công chất lượng 170072
Sterling có thể là một tiền đạo cánh thượng hạng nhưng không thể chơi được ở vị trí trung phong mũi nhọn. Ảnh: internet

Tuy nhiên, từ đó đến nay, Chelsea không hề mua thêm 1 tiền đạo nào. Thậm chí, mới đây họ còn bán đi cả Timo Werner sang RB Leipzig. Như vậy, tại sân Stamford Brige hiện tại chỉ còn một mình Kai Havertz chơi được ở vị trí trung phong mũi nhọn. 

Tuy nhiên, từ đó đến nay, Chelsea không hề mua thêm 1 tiền đạo nào. Thậm chí, mới đây họ còn bán đi cả Timo Werner sang RB Leipzig. Như vậy, tại sân Stamford Bridge hiện tại chỉ còn một mình Kai Havertz chơi được ở vị trí trung phong mũi nhọn. 

Bán Pulisic cho 'gã khổng lồ', Chelsea mua luôn dàn siêu sao tấn công chất lượng 170074
Kai Havertz có thể chơi rất hay như một hộ công nhưng anh chưa bao giờ thể hiện rằng mình là một trung phong giỏi cả. Ảnh: internet

Hiện tại, tiền đạo Aubameyang nhiều khả năng sẽ được Barca bán cho Chelsea để giải quyết vấn đề về tài chính. Song song với đó, thêm 2 cầu thủ khác của Blaugrana cũng có thể cập bến The Blues là tiền đạo Memphis Depay cùng tiền vệ Frenkie de Jong. 

Bán Pulisic cho 'gã khổng lồ', Chelsea mua luôn dàn siêu sao tấn công chất lượng 170075
Aubameyang, De Jong và Depay đang là những người Chelsea có nhiều khả năng chiêu mộ nhất trong mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, hãng thông tấn CMW của Ý cũng vừa loan tin, Chelsea đang đánh tiếng hỏi mua tiền vệ/tiền đạo Nico Zaniolo của AS Roma. Zaniolo là mẫu cầu thủ đa năng, đảm nhận được nhiều vị trí từ cánh đến trung lộ. Anh ghi 8 bàn và có 9 pha kiến tạo mùa trước, góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho giành chức vô địch Conference League.

Bán Pulisic cho 'gã khổng lồ', Chelsea mua luôn dàn siêu sao tấn công chất lượng 170077
HLV Thomas Tuchel đang hướng tới một hàng công đa năng và Zaniolo hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của nhà cầm quân người Đức. Ảnh: internet

Nếu như tất cả các thương vụ đều thành công, The Blues sẽ sở hữu thêm 3 cầu thủ nữa đảm nhiệm được vị trí trung phong cắm cũng như có đủ khả năng để chơi mọi vị trí trên hàng công. Cách tính toán thông minh này của HLV Thomas Tuchel có thể biến Chelsea trở thành một trong những đội bóng có chiều sâu đội hình tốt nhất ở cả Ngoại hạng Anh nói riêng và châu Âu nói chung. 

Barcelona ‘cạn tàu ráo máng’, Chelsea nóng lòng chờ De Jong

Dàn tân binh của Barca đòi hủy hợp đồng, tìm bến đỗ mới ngay vài ngày tới

Không khí sau trận thắng Chelsea của CĐV Everton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Pulisic Nicolo Zaniolo Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT