Quảng cáo

Chelsea đã 'căng', người hâm mộ tại Việt Nam sắp được dịp 'hả hê'

Thứ hai, 15/08/2022 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng bên phía Tottenham trong trận hòa vừa qua trước Chelsea đang khiến người xem cảm thấy nghi ngờ về những quyết định của trọng tài, và đương nhiên với các fan của The Blues cũng vậy.

Nghe nội dung bài viết

Hai bàn thắng bên phía Tottenham trong trận đấu với Chelsea vừa qua đã gây ra những nghi ngờ về các quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor trong trận đấu. Do đó, các fan của The Blues đã có những hành động nhằm chấm dứt "nỗi ác mộng" về "vị vua" áo đen này.

Chelsea đã 'căng', người hâm mộ tại Việt Nam sắp được dịp 'hả hê' 171927
HLV Thomas Tuchel đã không giữ được bình tĩnh và cùng với Conte phải nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài Taylor. Ảnh: Getty

Theo tờ Mirror, một bản kiến nghị yêu cầu trọng tài Anthony Taylor bị cấm điều khiển các trận đấu của Chelsea đã nhận được hàng nghìn chữ ký sau trận đấu vừa qua. Vào thời điểm viết, khoảng 16.000 người đã ký vào bản kiến ​​nghị của change.org, trong đó cáo buộc rằng: “Anthony Taylor đã tiếp tục đưa ra những quyết định chống lại Chelsea trong những năm qua ở các trận đấu lớn".

Người tạo ra bản kiến ​​nghị sau đó tiếp tục liệt kê một loạt những bất bình của họ đối với Taylor, đồng thời dẫn những bằng chứng về việc trọng tài người Anh đã thiên vị cho đối thủ trong các trận đấu của Chelsea. Đương nhiên trong đó sẽ bao gồm cả việc Richarlison đã việt vị trong bàn thắng của Hojbjerg hay Romero đã phạm lỗi với Cucurella ở bàn thắng cuối cùng.

Chelsea đã 'căng', người hâm mộ tại Việt Nam sắp được dịp 'hả hê' 171930
Hàng nghìn người đã ký vào đơn kiến nghị kêu gọi cấm trọng tài Taylor tại các trận đấu của Chelsea. Ảnh: Change.org

Đây không phải lần đầu tiên mà các fan Chelsea tỏ ra bất bình như vậy. Trước đó, một cổ động viên Chelsea có tên Dubois cũng đã đệ lá đơn gửi Hiệp hội bóng đá Anh cũng với yêu cầu tương tự sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Theo đó, lá đơn trước đây này đã nhận được hơn 40.000 chữ ký trên toàn thế giới, trong đó thậm chí có rất nhiều những fan Chelsea tại Việt Nam. Trọng tài Taylor khi đó con bị gọi với biệt danh "tên tội phạm" và bị các CĐV quá khích này lăng mạ với những lời lẽ như "Taylor mắc chứng hói đầu mãn tính làm ảnh hưởng tới các quyết định" hay "lựa chọn bị cấm các trận đấu của Chelsea hoặc đi cấy tóc",...

Chelsea đã 'căng', người hâm mộ tại Việt Nam sắp được dịp 'hả hê' 171933
Trước đó, một đơn kiến nghị trọng tài Taylor cũng đã từng được gửi đi sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool. Ảnh: internet

Kết thúc trận derby London vừa qua, HLV và các cầu thủ Chelsea lẫn Tottenham dường như đã "xuôi" nhưng có vẻ CĐV hai đội lại không được như vậy. Tuy nhiên đối với các fan trung lập xem bóng đá, việc được chứng kiến cuộc đối đầu căng thẳng này quả thật là một điều may mắn.

Không phải Conte, đây mới là người khiến Tuchel và Chelsea 'ám ảnh'

Derby ‘rực lửa’, Tuchel lên tiếng về vụ ẩu đả

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trước Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Chelsea vs Tottenham Anthony Taylor fan Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT