Quảng cáo

Neymar có hành động ẩn ý với Mbappe, HLV PSG phản ứng ra sao?

Thứ hai, 15/08/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi từ chối nhường penalty cho Kylian Mbappe trong trận đấu với Montpellier, Neymar đã like một dòng tweet chỉ trích Mbappe là kẻ lạm quyền tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 2 Ligue 1 vừa qua, PSG đã giành được thắng lợi 5-2 tương đối dễ dàng trước Montpellier. Ở phút 23, Mbappe có cơ hội ghi bàn từ cự ly 11 m nhưng không thể chiến thắng thủ thành của Montpellier. Sau đó PSG được hưởng thêm một quả penalty nữa và Neymar là người thực hiện thành công ở phút 43.

Đáng chú ý, Mbappe đã muốn Neymar nhường cho anh đá quả 11m thứ hai nhưng tuyển thủ Brazil đã từ chối. Mbappe sau đó không ăn mừng bàn thắng của Neymar, thậm chí còn tỏ ra khó chịu dù ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho PSG.

Neymar-and-Kylian-Mbappe-640x360
Neymar và Mbappe xảy ra xích mích vì một quả penalty. Ảnh: internet

Truyền thông Pháp tiết lộ Mbappe và Neymar đã có một cuộc ẩu đả trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc. Cả hai được cho là đã to tiếng với nhau, húc đầu nhau trước khi bị đồng đội tách ra.

Sau trận đấu, Neymar đã like một bài đăng trên Twitter với nội dung chỉ trích Mbappe: “Giờ thì mọi người đều biết Mbappe mới là người được đá penalty tại PSG rồi nhé. Đây chắc chắn là một phần trong các điều khoản hợp đồng của cậu ta, bởi chẳng nơi nào lại không cho Neymar quyền đá penalty cả. Rõ ràng hợp đồng mới đã đưa Mbappe thành ông chủ tại PSG.”

298456933_625117749179934_1692673549176091205_n
Neymar nhấn like dòng tweet chỉ trích Mbappe lạm quyền. Ảnh: Twitter nhân vật

Chia sẻ về việc ai sẽ đá penalty chính tại PSG, HLV Christophe Galtier cho biết: "Đối với trận đấu này, thứ tự đã được chọn như vậy. Kylian Mbappe là người sút trước, và Neymar là người thực hiện quả 11m tiếp theo. Chúng ta sẽ xem trong tương lai mọi chuyện như nào nhé".

Đây rõ ràng không phải câu trả lời có thể khiến các CĐV hài lòng, nhất là khi xích mích giữa Neymar và Mbappe đang khiến không khí trong phòng thay đồ của PSG xấu đi. Neymar đang có phong độ rất cao nhưng tại PSG, Mbappe mới là nhân tố chính và điều này có thể khiến Neymar ra đi. Theo Romain Molina, Mbappe đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG bán Neymar ngay trong kì chuyển nhượng hè này.

Harry Kane cho rằng việc Conte và Tuchel muốn ‘ăn thua đủ’ là bình thường ở derby London

HLV Conte tiếc nuối vì chưa ‘xoạc’ được Tuchel trong trận đấu

Video cú đúp của Neymar vào lưới Montpellier. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Mbappe PSG Ligue 1 Neymar vs Mbappe penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo