Quảng cáo

De Jong bất ngờ được 'nhắc tên' sau trận đấu của Chelsea

Thứ hai, 15/08/2022 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea có một màn thể hiện khá ổn mặc cho việc đã để rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trước Tottenham trong trận derby London vừa qua. Tuy nhiên, HLV Tuchel có vẻ như không cảm thấy điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea tuy đã có một màn thể hiện chưa được hoàn hảo sau trận hòa 2-2 trước Tottenham vừa qua, tuy nhiên hàng tiền vệ của họ lại nhận được sự đánh giá rất cao. Bộ đôi Jorginho và Kante gần như chặn hoàn toàn mọi đường lên bóng của Gà Trống và chỉ phải chịu thua trong các tình huống cố định.

Tuy nhiên ở phần lớn thời gian của hiệp 1, người ta thấy Thomas Tuchel liên tục đưa ra những chỉ dẫn cho bộ đội tiền vệ trung tâm này. HLV người Đức đã đặc biệt không hài lòng với vị trí của Jorginho khi liên tục yêu cầu tiền vệ người Ý di chuyển rộng hơn để "bắt chết" Kulusevski, trong khi đó kể cả Kante cũng khiến Tuchel thất vọng về việc triển khai bóng.

De Jong bất ngờ được 'gọi tên' sau trận đấu của Chelsea 171980
Kante và Jorginho đã chơi khá tốt trong trận đấu với Tottenham vừa qua. Tuy nhiên họ vẫn không nhận được sự đánh giá tốt từ HLV Tuchel. Ảnh: Getty

Ngoài ra, biến cố đã xảy đến khi Kante gặp chấn thương ở phút 84 của trận đấu và phải bị thay ra bởi Conor Gallagher. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã chơi khá ổn và phối hợp tốt cùng Jorginho sau khi nhận được những lời chỉ dẫn. Chấn thương này hiện đang khiến các fan của The Blues lo lắng hơn bao giờ hết.

De Jong bất ngờ được 'gọi tên' sau trận đấu của Chelsea 171981
Kante đã gặp chấn thương ở những phút cuối cùng của trận đấu. Điều này cũng sẽ là một mối lo với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Getty

Theo tờ Mirror, những điều trên giải thích lý do vì sao Frenkie de Jong không chỉ nằm trong tầm ngắm của Manchester United mà còn cả Chelsea nữa. Cầu thủ người Hà Lan là sự pha trộn tuyệt vời giữa nhận thức vị trí và khả năng kỹ thuật. Điều này khiến anh trở thành một trong những tiền vệ triển vọng nhất châu Âu khi chỉ mới 25 tuổi.

Ngoài ra, De Jong cũng là sự lựa chọn hợp lý sơ đồ 3-4-3 của HLV Tuchel khi mà anh sở hữu khả năng sáng tạo mà hàng tiền vệ Chelsea hiện nay đang không có được. Đây là sự bổ sung hợp lý trong bối cảnh Chelsea đang sở hữu một hàng công được đánh giá là có tốc độ và sự 'thông minh".

De Jong bất ngờ được 'gọi tên' sau trận đấu của Chelsea 171984
Chelsea đang thật sự cần De Jong và đương nhiên tiền vệ người Hà Lan có lối chơi cũng rất hợp với họ. Ảnh: Getty

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đóng lại. Ban lãnh đạo Chelsea cần phải nhanh chóng quyết định xem có nên "vung tiền" cho thương vụ De Jong không, hay là chấp nhận tiếp tục mùa giải với những rủi ro có thể sẽ gặp.

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai De Jong được sáng tỏ

Đây! Lý do tại sao mà cả Barca, Chelsea và MU đều muốn sở hữu De Jong. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Chelsea Chelsea vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT