Quảng cáo

Harry Kane cho rằng việc Conte và Tuchel muốn ‘ăn thua đủ’ là bình thường ở derby London

Thứ hai, 15/08/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane cho rằng sức nóng của trận derby hoàn toàn có thể đẩy mọi chuyện đi xa và việc hai HLV trưởng muốn ẩu đả là điều bình thường.

Nghe nội dung bài viết

Trận derby London giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra vô cùng máu lửa, cả trên sân và băng ghế chỉ đạo. Tottenham có bàn thắng gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng nhờ công của Harry Kane và cả hai đội ra về với tỷ số 2-2. Bên ngoài đường biên, HLV Tuchel và Conte đã liên tục có những hành động như muốn ‘ăn thua đủ’ với nhau và cả hai đều kết thúc trận đấu với tấm thẻ đỏ.

Chia sẻ với Mirror về tình huống ẩu đả của hai vị HLV trưởng, Harry Kane nhận định: “Tôi không hiểu cụ thể chuyện gì xảy ra mà chỉ thấy hỗn loạn bên ngoài đường biên. Dù sao thì đây cũng là một trận derby London mà.

gettyimages-1414852386-612x612
HLV Conte và Tuchel sẵn sàng lao vào nhau ăn thua đủ. Ảnh: Getty

Hai đội bóng hàng đầu chiến đấu vì những mục tiêu quan trọng nên đôi khi sức nóng của trận đấu bị đẩy lên quá cao. Những hành động khiêu khích vượt quá giới hạn giữa cầu thủ hay ban huấn luyện là điều rất bình thường và đó mới là bóng đá.”

Nhận định thêm về trận đấu đầy kịch tích trước Chelsea, Kane nói: “Trận vừa rồi thật sự rất khó khăn. Chúng tôi chơi không đúng sức ở hiệp một. Tottenham thiếu tập trung, pressing thiếu quyết liệt và đã bị Chelsea trừng phạt.

gettyimages-1242511003-612x612
Kane ghi bàn gỡ hòa giúp Tottenham ra về với 1 điểm. Ảnh: Getty

Sang hiệp hai, chúng tôi chơi khởi sắc hơn nhiều và đã ghi được bàn thắng. Dù bị thủng lưới nhưng cũng rất tuyệt khi tôi ghi được bàn gỡ ở những phút cuối cùng của trận đấu. Toàn đội sẽ còn phải cải thiện rất nhiều điều nhưng chúng tôi hài lòng với 1 điểm có được trước Chelsea.”

Về vụ việc giữa HLV Conte và Tuchel, mọi chuyện bắt đầu từ tình huống ăn mừng của HLV Conte khi Spurs có bàn gỡ hòa 1-1. HLV Conte ăn mừng quá nhiệt, khiến thuyền trưởng của Chelsea không giữ được bình tĩnh và muốn lao vào tay đôi với Conte. Sau khi trận đấu kết thúc, Conte và Tuchel còn có thêm một pha va chạm nữa trong lúc bắt tay nhau. Trọng tài Anthony Taylor đã rút ra hai tấm thẻ đỏ dành cho HLV trưởng của cả Chelsea và Tottenham.

HLV Conte tiếc nuối vì chưa ‘xoạc’ được Tuchel trong trận đấu

Arteta chưa hài lòng, Arsenal nâng cấp hàng công bằng đàn em Ronaldo

Video các bàn thắng của Kane ở giai đoạn tiền mùa giải. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Kane Chelsea Tottenham Conte Tuchel Conte vs Tuchel Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT