Quảng cáo

Chelsea đón nhận mất mát cực lớn sau trận hòa Tottenham

Thứ hai, 15/08/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Chelsea để mất chiến thắng trước Tottenham vì bàn thắng muộn của Kane, HLV Tuchel tiếp tục đón nhận thêm tin buồn khi N'Golo Kante gặp chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trận derby London giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra vô cùng máu lửa. Tưởng chừng Chelsea đã cầm chắc chiến thắng khi Reece James ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 77 thì Harry Kane lại gỡ hòa cho Tottenham ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Không những phải ra về chỉ với 1 điểm, Chelsea còn đón nhận thêm tin buồn khi tiền vệ trụ cột N'Golo Kante gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Cầu thủ người Pháp gặp chấn thương gân khoeo và dù rất cố gắng, anh vẫn phải rời sân ở phút 84.

gettyimages-1242503061-612x612
Kante phải rời sân sớm trong trận đấu với Tottenham. Ảnh: Getty

Chia sẻ với SPORTbible về chấn thương của Kante, HLV Tuchel cho biết: “Cậu ấy gặp chấn thương gân khoeo và nói rằng bản thân cảm thấy không ổn. Vì vậy tôi đã quyết định không mạo hiểm và rút Kante ra khỏi sân.

Tôi chưa thể khẳng định cụ thể bao giờ Kante có thể trở lại nhưng hy vọng cậu ấy sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng đối với Chelsea.”

gettyimages-1242503709-612x612
HLV Tuchel đang không có được những cái tên ưng ý ở hàng tiền vệ. Ảnh: Getty

Trước đó, một tiền vệ trung tâm khác của Chelsea là Kovacic cũng gặp chấn thương. Cầu thủ người Croatia gặp vấn đề ở đầu gối và không thể góp mặt trong trận đấu với Tottenham vừa qua. Chứng khiến hàng tiền vệ gặp nhiều tổn thất về mặt lực lượng, HLV Tuchel đang rất muốn mang thêm một cái tên nữa về sân Stamford Bridge trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

Chelsea được cho là đang có những liên hệ với Frenkie de Jong của Barca. MU là đội theo đuổi sát sao De Jong nhưng cầu thủ người Hà Lan muốn đến đội bóng nào có suất dự Champions League. Ông chủ Todd Boehly của Chelsea cũng rất hứng thú với viễn cảnh có Frenkie de Jong trong đội hình và sẵn sàng đáp ứng mức giá 88 triệu đô mà Barca đưa ra.

Neymar có hành động ẩn ý với Mbappe, HLV PSG phản ứng ra sao?

Harry Kane cho rằng việc Conte và Tuchel muốn ‘ăn thua đủ’ là bình thường ở derby London 

Video bàn thắng của Kante vào lưới Crystal Palace. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Kante Tuchel Tottenham Chelsea vs Tottenham Ngoại hạng Anh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT