Quảng cáo

Ngã ngũ vụ MU tính cắt hợp đồng với Ronaldo sau trận thua thảm Brentford

Thứ hai, 15/08/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có màn trình diễn thất vọng trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/2023, và những tin đồn về việc MU sẽ chấp dứt hợp đồng với anh đang dần được sáng tỏ.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua tan nát trước Brentford vào hôm thứ 7, bầu không khí ngột ngạt đang được bao phủ nặng nề tại Old Trafford và đỉnh điểm là những động thái xoay quanh tương lai của Ronaldo khi mới đây, có những thông tin cho rằng BLĐ của Quỷ đỏ sẽ cân nhắc việc thanh lý hợp đồng với chân sút 37 tuổi nếu như không thấy anh thay đổi thái độ.

Ronaldo 5
Tương lai của Ronaldo trở nên nóng hổi sau trận thua nhục nhã của MU trước Brentford. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên theo tờ Express tiết lộ, MU đã bác bỏ những thông tin trên bất chấp việc siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp trong trận đấu với Brentford. Trước đó, trong đoạn video được quay lại sau trận, người hâm mộ thấy Ronaldo vung tay đầy bất mãn rồi tiến thẳng vào đường hầm sân vận động khi kết thúc 90 phút thi đấu.

Ronaldo-2
MU sẽ không thanh lý Ronaldo như những đồn đoán trước đó. Ảnh: GETTY

MU đã mất Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, trong khi Mason Greenwood vẫn không được triệu tập lên đội kể từ trận đấu cuối cùng với West Ham vào tháng Giêng năm ngoái. Nếu tiếp tục mất Ronaldo trong thời điểm này thì đây sẽ là một tổn thất vô cùng to lớn và sẽ khiến cho cuộc khủng hoảng hàng công của MU ngày càng trở nên tồi tệ.

Chính vì những lý do trên, MU sẽ không thể nào chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trong thời gian tới, thậm chí Quỷ đỏ thành Manchester còn rất cần những con người nhiệt huyết và đẳng cấp như anh để vực dậy đội bóng trong hoàn cảnh khó khăn như lúc này.

hang cong-MU-3
Khủng hoảng hàng công khiến cho MU vẫn sẽ giữ chân Ronaldo bằng mọi giá. Ảnh: GETTY

Việc để thua hai trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh khiến MU chạm đáy bảng xếp hạng, đứng ở vị trí thứ 20/20. Đây là lần đầu tiên kể từ 21/8/1992, đội chủ sân Old Trafford kết thúc vòng đấu với kết quả đội sổ. Thành tích này là tệ nhất trong 30 năm qua nhưng người buồn nhất lúc này có lẽ là HLV Erik ten Hag và Cristiano Ronaldo.

'Thần hộ mệnh' của Ronaldo bất ngờ có động thái đáp trả bố già Perez

Erik ten Hag: 'Mọi thứ thật rác rưởi'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Brentford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT