Quảng cáo

Tin MU mới nhất 15/8: Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng với Ronaldo?, Ten Hag quay cuồng trong áp lực

Thứ hai, 15/08/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng với Ronaldo?, Ten Hag quay cuồng trong áp lực...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 15/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

MU cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Theo báo chí Anh, nếu như Quỷ đỏ không thấy Ronaldo thay đổi thái độ, đội bóng sẽ sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi. Ronaldo lần đầu đá chính dưới sự dẫn dắt của Ten Hag trong trận gặp Brentford và phải vật lộn để tìm lại cảm giác bóng. Sau khi kết thúc trận đấu, chân sút người Bồ đã đi thẳng vào đường hầm và không bắt tay với HLV Erik ten Hag.

Ronaldo
Những ngày tháng u tối của Ronaldo tại MU vẫn chưa kết thúc. Ảnh: GETTY

Cựu tiền đạo Real Madrid đã bày tỏ mong muốn ra đi của mình vào mùa Hè này, nhưng lại không thể đạt được thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào tại Châu Âu. Liệu cầu thủ từng 5 lần đoạt QBV sẽ trở thành cầu thủ tự do?

Ten Hag quay cuồng sau thất bại, quyết dùng biện pháp mạnh với học trò

Chiến lược gia người Hà Lan có vẻ như đã mất kiên nhẫn sau thất bại nhục nhã trước Brentford và đành tăng cường khối lượng tập luyện cho toàn đội để tìm ra giải pháp. CLB sẽ có một ngày nghỉ ngơi vào hôm nay sau khi thi đấu với Brentford vào hôm thứ 7. Tuy nhiên, Ten Hag đã buộc các cầu thủ của mình phải đến Carrington để tập thêm một ngày.

Erik ten Hag-3
Ten Hag đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong sự nghiệp huấn luyện. Ảnh: GETTY

Có vẻ như nhà cầm quân 52 tuổi không chấp nhận được thất bại vừa qua và rất muốn tìm ra giải pháp để khắc phục đội bóng.

CĐV MU chán nản De Gea, tiếc nuối Dean Henderson

Người hâm mộ Man Utd đã rất tức giận sau màn trình diễn thảm họa của De Gea trong trận thua Brentford vừa qua, và cơn thịnh nộ thực sự đã đến với các Manucian khi của thủ môn cho mượn Dean Henderson đã cản phá một quả phạt đền của Declan Rice để giúp Forest có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Tin MU mới nhất 15/8: Man Utd chấm dứt hợp đồng với Ronaldo?, Ten Hag quay cuồng trong áp lực 171763
Dean Henderson tỏa sáng khi cản phả 1 quả phạt đền giúp Nottingham Forest có 3 điểm đầu tiên. Ảnh: GETTY

Điều này đã khiến người hâm mộ đặt câu hỏi tại sao câu lạc bộ lại cho phép thủ môn này ra đi theo dạng cho mượn trong khi anh hoàn toàn có thể thay thế De Gea.

Bruno Fernandes bị chỉ trích thậm tệ

Tiền đạo cũ của Aston Villa, Gabby Agbonlahor đã có nhưng động thái chỉ trích gay gắt tới Bruno Fernandes sau thất bại hôm qua trước Brentford.

Bruno Fernades-5
Bruno đã có một trận đấu nhạt nhòa trước Brentford. Ảnh: GETTY

"Đối với tôi, kể từ khi anh ấy ở Premier League, anh ấy đã có chỉ số thống kê tuyệt vời, khả năng ghi bàn và kiến ​​tạo tốt, nhưng anh ấy trông thật thiếu chuyên nghiệp. Mỗi khi một cầu thủ không chịu chuyền cho, cậu ấy sẽ giơ tay về phía đồng đội của mình và tỏ thái độ không hài lòng". Agbonlahor lên tiếng chỉ trích Bruno trên SkySport.

Ten Hag thất vọng với giới chủ MU

Các cố vấn của Erik ten Hag đã tiết lộ rằng họ cảm thấy chiến lược gia người Hà Lan đã rất tức giận với cách mà BLĐ đã hoạt động trong thời gian qua, từ việc không thể chiêu mộ những tân binh chất lượng trên thị trường chuyển nhượng cho đến những lùm xùm với Ronaldo trong thời gian qua.

Erik ten Hag 4
Ten Hag không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của MU. Ảnh: GETTY

Phiên chợ hè 2022 chỉ còn vài tuần nữa là đóng cửa, liệu câu lạc bộ có cho phép Ten Hag mua sắm thêm những cầu thủ chất lượng hay không?

Erik ten Hag: 'Mọi thứ thật rác rưởi'

Thảm họa phòng ngự, MU nhận thất bại chấn động Ngoại hạng Anh

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT