Quảng cáo

Erik ten Hag: 'Mọi thứ thật rác rưởi'

Chủ nhật, 14/08/2022 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag đã thể hiện cơn thịnh nộ đối với các học trò của mình.

Nghe nội dung bài viết

MU có khởi đầu khá ổn khi chủ động cầm bóng và áp đặt lối chơi lên phía đội chủ nhà, tuy nhiên đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã phải nhận một gáo nước lạnh khi liên tiếp nhận 4 bàn thua chỉ trong vòng 24 phút thi đấu trong hiệp 1. Những nỗ lực của Quỷ đỏ sau đó vẫn không thể khoan thủng được hàng phòng ngự được tổ chức vô cùng khoa học của 'bầy ong' và đành ngậm ngùi ra về với cơn ác mộng kinh hoàng.

Erik ten Hag: 'Tôi muốn ném tất cả vào thùng rác' 171433
Ten Hag đón nhận trận thua sốc với tỷ số 0-4 trước Brentford. Ảnh: GETTY

Trả lời họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan đã không giấu nổi sự tức giận đối với các học trò của ông. Khi được hỏi về sự thay đổi ba người ngay trong hiệp một Ten Hag nói: "Tôi đã thay ba người, nhưng thực tế tôi muốn thay hết tất cả ra ngoài. Chúng tôi muốn mang lại một số năng lượng tươi mới cho trận đấu sau khi chứng kiến màn trình diễn không tốt. Các cầu thủ của tôi trận này thật là ngây thơ.

"Nó thật rác rưởi và nghèo nàn. Chúng tôi cần những tiêu chuẩn cao hơn thế, điều đó là quá rõ ràng. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ thi đấu với với niềm tin và trách nhiệm, nhưng họ đã không làm.

Cả đội phải chịu trách nhiệm về kết quả này. Tôi cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

Erik ten Hag: 'Tôi muốn ném tất cả vào thùng rác' 171436
Ten Hag thẳng thừng lên tiếng chỉ trích các học trò. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, với màn trình diễn thậm tệ trong hai vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ đang chìm đắm trong cơn khủng hoảng nặng nề và dường như đây sẽ là giọt nước tràn ly để BLĐ chủ sân Old Trafford có những thay đổi lớn trong thời gian tới.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 14/8

Thảm họa phòng ngự, MU nhận thất bại chấn động Ngoại hạng Anh

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cự ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Erik ten Hag Ten Hag MU MU vs Brentford Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT