Quảng cáo

MU dùng thuyết âm mưu chiêu mộ sao Barca: 'Khó thế mà cũng nghĩ ra được!'

Thứ bảy, 13/08/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

MU hoàn toàn có thể ký hợp đồng với một ngôi sao của Barca vào mùa hè này nhưng không phải Frenkie de Jong.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang đàm phán với cầu thủ thứ hai của Barcelona tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thất thế trong thương vụ theo đuổi Frenkie de Jong. Erik ten Hag rất muốn nâng cấp hàng thủ sau trận thua muối mặt trước Brighton ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023.

MU dùng thuyết âm mưu chiêu mộ sao Barca: 'Khó thế mà cũng nghĩ ra được!' 171058
MU đã nhận phải trái đắng ngay trận đầu tiên của mùa giải mới trước Brighton, nguyên nhân chính vẫn là do hàng phòng ngự thi đấu thiếu chắc chắn. Ảnh: GETTY

Theo Sport , MU đang đàm phán với Barcelona về việc ký hợp đồng với Dest trong tháng này và sẵn sàng đổi hậu vệ phải số một hiện tại của MU là Diogo Dalot theo chiều ngược lại. Barca đang yêu cầu khoảng 17 triệu bảng cho Dest, nhưng Quỷ đỏ đã sẵn sàng làm gọn một thỏa thuận bằng cách trao đổi hai hậu vệ biên này. Việc MU tính trao đổi thương vụ này đã khiến nhiều người không thể ngờ tới bởi Dalot đang thể hiện một phong độ thảm hại tại Old Trafford trong khi Dest lại đang thi đấu rất lên chân tại Barca. Rõ ràng việc đổi Dalot để lấy ngôi sao người Mỹ sẽ có lợi cho MU rất nhiều.

MU dùng thuyết âm mưu chiêu mộ sao Barca: 'Khó thế mà cũng nghĩ ra được!' 171062
MU tính 'chơi chiêu' khi đổi Dalot để lấy Dest. Ảnh: GETTY

Diogo Dalot đã vượt mặt Wan-Bissaka trong mùa trước để chiếm lấy một suất đá chính tại 'nhà hát của những giấc mơ', nhưng màn trình diễn của anh vẫn không thể thuyết phục được người hâm mộ. Hậu vệ người Bồ cũng là một trong số nhiều cầu thủ bị chỉ trích vì màn thể hiện đáng thất vọng trong trận thua Brighton tuần trước.

Trong khi đó Dest đã thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt kể từ khi chuyển đến Barcelona từ Ajax vào năm 2020 và có 51 lần ra sân ở La Liga trong hai mùa giải. Cầu thủ 21 tuổi trước đó đã chơi 38 trận dưới sự dẫn dắt của Ten Hag trong màu áo Ajax.

MU dùng thuyết âm mưu chiêu mộ sao Barca: 'Khó thế mà cũng nghĩ ra được!' 171068
Mặc dù có cho mình một suất đá chính nhưng Dalot vẫn không đạt được kỳ vọng mà BLĐ đặt ra. Ảnh: GETTY

Liệu rằng Dest có đồng ý để tái hợp với người thầy cũ tại Old Trafford hay không vẫn còn phải chờ đợi, nhưng những nỗ lực của Ten Hag để ký hợp đồng với hậu vệ của Barca cho thấy sự thiếu tin tưởng của ông đối với hàng phòng ngự MU hiện tại.

Tương tự, không chắc liệu Dalot có vui vẻ khi chuyển đến Barcelona hay không, mặc dù cầu thủ này sẽ khó lòng mà từ chối khi được chơi ở đấu trường Champions League trong mùa giải năm nay.

Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại QBV 2022

Tin MU mới nhất 13/8: Ronado báo tin mừng, lộ siêu đội hình trước trận gặp Brentford

Khoảnh khắc đáng nhớ của Dalot trong màu áo AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Barca Dalot Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT