Quảng cáo

Tin MU mới nhất 13/8: Ronado báo tin mừng, lộ siêu đội hình trước trận gặp Brentford

Thứ bảy, 13/08/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Ronado báo tin mừng, lộ siêu đội hình trước trận gặp Brentford...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 13/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo sẽ ra sân thi đấu với Brentford tối nay?

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Erik ten Hag đã ngầm ám chỉ rằng Cristiano Ronaldo có thể trở lại đội hình xuất phát trong chuyến làm khách tới Brentford. Trong bối cảnh Anthony Martial vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, khiến Quỷ đỏ không có tiền đạo cắm. Và đương nhiên Ronaldo sẽ gần như chắc chắn nằm trong đội hình xuất phát của MU.

Tin MU mới nhất 13/8: Ronado đã sẵn sàng, Quỷ đỏ tự tin chiến thắng Brentford 170849
Ronaldo chăm chỉ tập luyện, sẵn sàng cho chuyến làm khách gặp Brentford. Ảnh: GETTY

Ten Hag nói về Ronaldo trong buổi họp báo trước trận đấu: "Anh ấy đã có một tuần tập luyện tốt. Cristiano đã thi đấu nửa hiệp trong 2 trận gần nhất và chúng ta sẽ tiếp tục thấy cậu ấy vào ngày mai. Quyết định của tôi [về việc lựa chọn Ronaldo vào đội hình xuất phát] vẫn giữ nguyên."

MU áp đảo Brentford trong lịch sự đối đầu giữa hai đội

Quỷ đỏ có đang quay cuồng sau thất bại tuần trước Brighton ngay tại Old Trafford, nhưng những số liệu thống kê dưới đây chắc chắn sẽ khiến NHM Man Utd cảm thấy lạc quan hơn rất nhiều. The Bees chỉ kiếm được một điểm trong sáu lần gặp gỡ MU kể từ khi đội bóng có chiến thắng trong lần gần nhất đụng độ từ mùa giải 1936-37.

Tin MU mới nhất 13/8: Ronado đã sẵn sàng, Quỷ đỏ tự tin chiến thắng Brentford 170887
Brenford chính là con mồi ưa thích của MU. Ảnh: Internet

Đội bóng của Thomas Frank đã thất bại trên sân nhà và sân khách trước Quỷ đỏ trong mùa giải vừa qua. Và thất bại gần đây nhất của MU trước Brentford là cuộc đụng độ ở vòng 5 FA Cup diễn ra vào tháng 2 năm 1938.

Ronaldo trong danh sách rút gọn quả bóng vàng 

Cristiano Ronaldo một lần nữa lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Quả bóng vàng danh giá dành cho nam. Chân sút người Bồ đã từng 5 lần chiến thắng giải thưởng này, và sẽ mơ về lần thứ 6 với 24 bàn thắng ghi được trong mùa trước.

Tin MU mới nhất 13/8: Ronado đã sẵn sàng, Quỷ đỏ tự tin chiến thắng Brentford 170891
Thành tích ghi bàn ấn tượng mùa trước cùng với đó là những nỗ lực gồng gánh MU đã giúp CR7 lọt vào đề cử QBV năm nay. Ảnh: Internet

Mặc dù đồng đội cũ ở Real Madrid, Karim Benzema mới là người được đánh giá cao nhất để giành giải thưởng. Nhưng đáng ngạc nhiên, người chiến thắng 7 lần ở giải thưởng này là Lionel Messi không có tên trong danh sách rút gọn. CR7 là cầu thủ Manchester United duy nhất được đề cử. Trong khi đó, sáu từ Liverpool, năm từ Manchester City và hai từ Tottenham.

Ten Hag mất 2 cầu thủ quan trọng trong cuộc đụng độ với Brentford

Erik ten Hag sẽ không có Anthony Martial và Victor Linedlof trong chuyến làm khách đến Brentford vào ngày hôm nay. Martial đã bỏ lỡ trận mở mà mùa giải trước Brighton vì chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Lindelof đã bắt đầu tập luyện vào tuần trước trận đấu với Brighton, tuy nhiên thể trạng của cầu thủ người Thụy Điển vẫn chưa để đáp ứng được.

Tin MU mới nhất 13/8: Ronado đã sẵn sàng, Quỷ đỏ tự tin chiến thắng Brentford 170892
MU gặp phải tổn thất khá lớn khi Martial và Lindelof sẽ vắng mặt ở cuộc đụng độ với Brentford. Ảnh: Internet

Đội hình dự kiến trận MU vs Brentford 

Trận đấu đầu tiên của HLV Erik ten Hag kết thúc với thất bại ê chề  2-1 trước Brighton ngay tại Old Trafford. Và, bước vào vòng đấu thứ 2 của mùa giải, nhà cầm quân người Hà Lan không ký thêm bất kỳ bản hợp đồng mới nào. Thương vụ  Frenkie de Jong và Adrien Rabiot đang tiếp tục bị đình trệ, vì vậy Ten Hag sẽ phải đau đầu để lựa chọn những cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Brentford Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT