Quảng cáo

Messi 'cay đắng' nhìn Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại QBV 2022

Thứ bảy, 13/08/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù trải qua một mùa giải khó khăn cùng MU khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và mất suất tham dự Champions League, tuy nhiên Ronaldo vẫn hiên ngang thiết lập kỷ lục đáng nể tại QBV 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang chìm đắm trong những ngày tháng đáng quên tại Old Trafford sau khi không thể gánh vác Quỷ đỏ đi đến những kết quả như ý ở mùa trước, chân sút 37 tuổi tưởng chừng như sẽ được nghỉ ngơi với gia đình trong dịp hè này nhưng không, anh liên tiếp với phải những tin đồn về tương lai sau khi có nhiều thông tin cho rằng CR7 muốn chia tay MU ngay trong mùa hè này. Đỉnh điểm nhất là những mâu thuẫn giữa anh và tân HLV Erik ten Hag trong trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano. Ngay sau đó tiền đạo người Bồ đã tự ý bỏ về trước khi trận đấu kết thúc. Động thái của Ronaldo đã vướng phải những chỉ trích cực kỳ gay gắt.

Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại QBV 2022 170976
Ronaldo đang lạc lõng ở chính nơi đã tạo nên tên tuổi của anh. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận một tin không thể nào vui hơn khi anh chính thức lọt vào top 30 đề cử cho danh hiệu QBV 2022, điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo đã thiết lập kỷ lục 18 lần liên tiếp có mặt trong đề cử của giải thưởng cá nhân danh giá nhất làng túc cầu này.

Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại QBV 2022 170981
Ronaldo chính thức lập kỷ lục 18 lần lọt vào đề cử QBV ở tuổi 37. Ảnh: France Football

Trước đó Ronaldo đã 5 lần chiến thắng giải thường này, và sẽ mơ về lần thứ 6 với 24 bàn thắng gi được ở mùa giải trước. Mặc dù đồng đội cũ ở Real Madrid, Karim Benzema mới là người được đánh giá cao nhất để giành giải thưởng.

Nhưng đáng ngạc nhiên, đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của Ronaldo, người từng chiến thắng 7 lần ở giải thưởng này là Lionel Messi không có tên trong danh sách rút gọn. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2005 Messi mới không có tên trong danh sách đề cử của giải thưởng danh giá này. 

Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại QBV 2022 170983
Đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của Ronaldo là Messi bất ngờ không có tên trong danh sác đề cử. Ảnh: Internet

Ronaldo chính là người duy nhất tại Manchester United được đề cử cho giải thưởng này. Trong khi đó đã có tới sáu người từ Liverpool, năm từ Manchester City và hai từ Tottenham. Ở độ tuổi 37, cái tuổi đáng lý ra là đã giải nghệ hoặc sẽ chuyển đến một CLB nhỏ để 'dưỡng già' thì Ronaldo đã chứng minh cho cả thế giới thấy tuổi tác đối với anh chỉ là con số.

'Thần hộ mệnh' của Ronaldo bất ngờ có động thái đáp trả bố già Perez

HLV PSG gửi thông điệp bất ngờ tới Messi khiến fan hâm mộ vỡ òa

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Messi QBV 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT