Quảng cáo

Xavi đích thân lên tiếng, bến đỗ tương lai của De Jong đã rõ ràng

Chủ nhật, 14/08/2022 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Rayo Vallecano, HLV Xavi đã có những tiết lộ về tương lai của tiền vệ Frenkie de Jong.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của tiền vệ Frenkie de Jong tại Barca đã rơi vào sự bất ổn suốt cả mùa Hè vừa qua. Chưa dừng lại ở đó khi mà MU còn tỏ ra quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan với mức giá khổng lồ 70 triệu bảng Anh. Những tưởng thương vụ đã ngã ngũ thì lại là thời điểm bức tranh tài chính của Blaugrana bị phanh phui. 

Xavi đích thân lên tiếng, bến đỗ tương lai của De Jong đã rõ ràng 171616
MU thể hiện rất rõ quyết tâm chiêu mộ De Jong nhưng vấn đề giữa cá nhân tiền vệ người Hà Lan và Barca đã ngăn cản thương vụ này. Ảnh: internet

Từ đó, toàn giới túc cầu biết rằng việc ngôi sao người Hà Lan quyết tâm không rời Barca chỉ là để đòi lại số tiền lương lên tới 22 triệu bảng mà đội bóng vẫn đang nợ anh. Kéo theo vụ việc đó là hàng loạt những "dọa nạt" về việc đưa nhau ra tòa từ cả 2 phía. 

Dù vậy, quyết tâm chiêu mộ De Jong của Quỷ đỏ vẫn là rất lớn và gần đây còn có cả Chelsea cũng gia nhập cuộc đua tới chữ ký của anh này. Trước những sự việc trên thì mới đây nhất, HLV Xavi đã lên tiếng về tương lai của De Jong. 

Xavi đích thân lên tiếng, bến đỗ tương lai của De Jong đã rõ ràng 171617
Xavi lo ngại việc không thể giữ chân De Jong ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Cụ thể, sau trận hòa bạc nhược Rayo Vallecano với tỉ số 0-0, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhận được câu hỏi về việc cựu sao Ajax sẽ đi hay ở vào mùa Hè năm nay. Để đáp lại, Xavi chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không thể cam đoan được việc cậu ấy sẽ rời khỏi Barca". 

"De Jong vẫn là một thành viên quan trọng của đội. Nhưng thú thực, tôi không thể nói trước điều gì trên TTCN, có lẽ đành phải đợi tương lai trả lời câu hỏi này". - Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chia sẻ. 

Xavi đích thân lên tiếng, bến đỗ tương lai của De Jong đã rõ ràng 171620
Với những gì Xavi đã phát biểu, sẽ không có gì bất ngờ nếu De Jong gia nhập MU ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu, các nguồn tin nội bộ từ xứ Catalunya đã bất ngờ tiết lộ việc De Jong nói với đồng đội rằng anh sẽ rời Barca ở mùa Hè năm nay. Bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Manchester United - Nơi mà người thầy cũ ở Ajax là Erik ten Hag đang chật vật làm quen với Ngoại hạng Anh. Tổng hợp cả 2 thông tin trên, sẽ không có gì bất ngờ nếu Frenkie de Jong gia nhập sân Old Trafford ở thời gian còn lại của phiên chợ Hè.

Chuyển nhượng MU 14/8: De Jong chốt gia nhập OTF, Ten Hag được khuyên từ chức

CHÍNH THỨC: Diego Costa tái xuất, trở lại nơi từng 'làm mưa làm gió'

Những khoảnh khắc đẹp nhất của De Jong ở Barca. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Xavi Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT