Quảng cáo

Tân binh MU tái hiện lại nỗi 'ám ảnh' của Sir Alex thời hoàng kim

Chủ nhật, 14/08/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Trận 'thảm bại' của MU đang khiến cho người ta thực sự nghi ngờ về những sự thay đổi của đội bóng trước thềm mùa giải. Tân binh Eriksen gây thất vọng thì không phải bàn cãi, nhưng một cái tên mới khác cũng có màn thể hiện tệ không kém.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang "chạm đáy" của BXH sau một trận đấu tồi tệ trước đối thủ chỉ là đội chủ nhà Brentford. Ba bàn thua đầu tiên tại Gtech Community Stadium đều xuất phát từ lỗi của hàng phòng ngự bên phía đội khách. Tuy nhiên thay vì Harry Maguire như mọi lần, cái tên lần này được người hâm mộ "tế" chính là tân binh mới nhất của họ - Lisandro Martinez.

Tân binh MU tái hiện lại nỗi 'ám ảnh' của Sir Alex 171588
Một trận đấu "thảm bại" của MU. Các cầu thủ đều có màn thể hiện dưới mức trung bình, đặc biệt là những tân binh. Ảnh: internet

Bàn thắng thứ 3 của đội chủ nhà Brentford tới từ một cú đánh đầu dễ dàng của Ben Mee sau pha tranh chấp trên không với Martinez. Tuy nhiên, chiều cao không tốt của trung vệ người Argentina bên phía MU là nguyên nhân khiến anh thất thế trong pha tranh chấp tay đôi trên.

Tân binh MU tái hiện lại nỗi 'ám ảnh' của Sir Alex 171587
Việc thất thế về chiều cao của Martinez là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ 3 của MU. Ảnh: internet

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Quỷ Đỏ Gary Neville đã rất tức giận và so sánh pha bóng đó với tình huống của một trong những người đồng đội cũ tại MU: "Anh ấy đã có khoảnh khắc Patrice Evra của mình. Anh ta nên nhìn lại màn trình diễn của bản thân sau khi bị thay ra ở hiệp 2".

Neville đang nhắc đến sự cố trong trận ra mắt của Evra trước Manchester City vào tháng 1/2006. Hậu vệ cánh người Pháp đã bị chính Sir Alex Ferguson thay ra ở đầu hiệp 2 sau khi anh để thất thế trong một pha tranh chấp tương tự Martinez ở hiệp đấu đầu tiên.

Tân binh MU tái hiện lại nỗi 'ám ảnh' của Sir Alex 171589
Martinez đã tái hiện lại nỗi "ám ảnh" của Evra và Sir Alex trước đây. Ảnh: internet

Trước đây trong một bài phát biểu với tờ Guardian, Evra đã từng chia sẻ về tình huống năm đó: "Tôi đã phạm một sai lầm lớn nhất ngay trong trận ra mắt của mình. Giờ nghỉ giải lao giữa hiệp thật sự là ác mộng với tôi. Sir Alex khi đó đã đến và nhắc nhở tôi hãy từ từ mà học cách chơi bóng ở Anh".

Nên nhớ, bóng đá Anh từ xưa đến nay luôn sở hữu những trung phong cao lớn và tốc độ. Vì vậy bất kỳ hậu vệ nào có bất lợi về thể hình sẽ gặp khó trong những pha tranh chấp tay đôi. Martinez có tài năng, nhưng việc sử dụng anh làm sao cho hiệu quả mới là vấn đề của Erik ten Hag. Một trận thua bạc nhược của MU vừa qua hoàn toàn có thể khiến cho tân binh này gặp những rắc rối trong các trận đấu sắp tới.

Ronaldo có hành động gây 'phẫn nộ' sau trận 'thảm bại' của MU

Erik ten Hag: 'Mọi thứ thật rác rưởi'

Những siêu phẩm của Ronaldo từng ghi vào lưới Atletico Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Martinez MU MU vs Brentford Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT