Quảng cáo

Chấm điểm MU 0-4 Brentford: Ngày 'thảm họa' của tân binh

Chủ nhật, 14/08/2022 05:19 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã nhận một thất bại "thảm hại" trong trận đấu vừa qua với Brentford. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ tại Ngoại hạng Anh năm nay và khiến Quỷ Đỏ rơi xuống vị trí bét bảng.

Nghe nội dung bài viết

Một trận đấu cực kỳ "tệ hại" của các cầu thủ MU, đặc biệt là thủ thành De Gea. Anh là người mắc sai lầm trực tiếp tới 2 bàn thua dẫn đến kết quả đáng thất vọng vừa qua. Các chuyên gia chấm cho cầu thủ này 6,3 điểm.

Hàng thủ của MU cũng là một vấn đề gây đau đầu với Erik ten Hag. Họ dường như không có bất kỳ sự liên kết nào với nhau hay thậm chí cũng không hỗ trợ quá nhiều cho mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Luke Shaw là cầu thủ có số điểm tệ nhất ở hàng thủ Quỷ Đỏ với 6,1 điểm.

Chấm điểm MU 0-4 Brentford: Ngày 'thảm họa' của tân binh 171476
Một trận đấu tệ hại của thủ thành De Gea và hàng thủ bên phía MU. Quỷ Đỏ đã phải nhận tới 2 bàn thua chỉ từ những sai lầm của họ. Ảnh: Getty

Tân binh Eriksen đã có một ngày thi đấu đáng quên. Tiền vệ người Đan Mạch liên tiếp có những pha mất bóng trực tiếp dẫn đến bàn thắng của đối phương. Ở mặt trận tấn công, Eriksen cũng không tạo được quá nhiều điểm nhấn. Đây là cầu thủ được chấm điểm thấp nhất trong đội hình của MU với 5,7 điểm.

Ở các vị trí còn lại trên hàng công, các cầu thủ bên phía MU hầu hết nhận điểm số tốt hơn những gì họ thể hiện. Đặc biệt với trường hợp của Rashford, một màn thể hiện không có gì đáng nói nhưng anh nhận tới 7,2 điểm. Con số này thậm chí không thua kém gì với những cầu thủ chơi tốt bên phía Brentford. 

Chấm điểm MU 0-4 Brentford: Ngày 'thảm họa' của tân binh 171477
Một trận đấu "tàng hình" không chỉ Rashford nói riêng mà còn với hàng công của MU nói chung. Ảnh: Getty

Còn với siêu sao Cristiano Ronaldo, anh tuy không có quá nhiều cơ hội trong trận đấu nhưng cũng đóng góp không nhỏ vào lối chơi. Số điểm trung bình 6.8 là chấp nhận được với màn thể hiện của cầu thủ này.

Chấm điểm MU 0-4 Brentford: Ngày 'thảm họa' của tân binh 171473
Chấm điểm MU 0-4 Brentford. Nguồn: Whoscored

Highlights MU vs Brentford: Cơn ác mộng kinh hoàng của Quỷ đỏ

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay ngày 14/8: Cuộc đại chiến thành London

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Brentford chấm điểm Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT