Quảng cáo

HLV Arsenal: "Ghi hai bàn hai kiến tạo nhưng Gabriel Jesus vẫn không vui"

Chủ nhật, 14/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Arteta mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về màn trình diễn xuất sắc của tân binh Gabriel Jesus trong trận đại thắng Leicester của Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc tiếp đón Leicester của Arsenal chứng kiến một cơn mưa bàn thắng trên sân Emirates với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi. Trong đó 4 bàn thắng thuộc về phía Pháo thủ và tất cả đều có dấu giày của Gabriel Jesus.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta không giấu nổi niềm vui khi được hỏi về về màn trình diễn của các học trò.

HLV Arsenal:
HLV Mikel Arteta hài lòng với chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh của các học trò

"Vô cùng hạnh phúc. Đó là một màn trình diễn thượng hạng. Một trận đấu hay của cả hai đội. Tôi nghĩ Leicester cũng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, và họ đã làm được rất nhiều điều tốt trong trận đấu. Nói chung rất vui vì chúng tôi đã có được kết quả như mong muốn."

Khi được hỏi riêng về cầu thủ sáng nhất trận là Gabriel Jesus, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói cho biết bản thân cầu thủ người Brazil vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn trước Leicester vừa qua.

HLV Arsenal:
Gabriel Jesus tiếc nuối vì không thể ghi nhiều hơn 2 bàn

"Chúng tôi biết Gabi có thể làm gì. Cậu ấy ghi hai bàn và có hai pha kiến ​​tạo nhưng vẫn thấy chưa hài lòng và cả thất vọng vì nghĩ rằng lẽ ra bản thân phải ghi được bốn bàn. Đó là tiêu chuẩn, là tinh thần cầu tiến. Bạn cần phải hướng tới một cấp độ cao hơn."

Cựu trợ lý HLV Man City sau đó còn có ý bông đùa rằng nếu còn thi đấu thì ông sẽ không muốn đối đầu với Jesus vì tiền đạo này quá đáng sợ.

HLV Arsenal:
Tân binh của Arsenal liên tục làm khổ hàng phòng ngự Leicester

"Tôi không muốn đấu với cậu ấy đâu. Tôi chưa bao giờ là một hậu vệ, nhưng tôi có thể tưởng tượng rằng tôi sẽ không thích viễn cảnh đó. Cậu ấy rất cơ động, rất trực diện, luôn nhạy bén và chủ động trong bất kỳ tình huống hay thời điểm nào của trận đấu. Và đó là một mối đe dọa thực sự."

Khi được hỏi vệ việc liệu Jesus có thể duy trì phong độ hiện tại hay không, Arteta đáp:

HLV Arsenal:
Gabriel Jesus đã có màn chào sân Emirates không thể mỹ mãn hơn

"Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa cậu ấy ra nghỉ (phút 84). Cậu ấy chỉ ra sân từ đầu 18 trận bắt trong hai mùa vừa qua nhưng chúng tôi sẽ yêu cầu nhiều hơn thế. Vì vậy chúng tôi buộc phải kiểm soát thời lượng thi đấu của cầu thủ tốt nhất có thể. Cách chúng tôi huấn luyện cũng khác, và chúng tôi phải tối ưu hiệu quả của nó."

3 điểm có được trước Leicester giúp Arsenal tạm leo lên nhì BXH với 6 điểm và 4 bàn hiệu số, chỉ xếp sau nhà ĐKVĐ Man City. Ngoài ra chuỗi thắng của Pháo thủ kể từ hè qua cũng được nối dài lên con số 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Gabriel Jesus chào sân mỹ mãn, Arsenal nối dài mạch thăng hoa

Highlights Arsenal vs Leicester: Show diễn của Gabriel Jesus

Tổng hợp bàn thắng tiền mùa giải của Gabriel Jesus cho Arsenal (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Gabriel Jesus Arsenal Arteta Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT