Quảng cáo

Ancelotti thông báo giã từ nghiệp cầm quân, Real chốt 'HLV trong mơ' thế chỗ

Chủ nhật, 14/08/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc giải nghệ nghiệp cầm quân dù cho đang gặt hái rất nhiều thành công cùng Real Madrid ở nhiệm kỳ này.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua, HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc già từ nghiệp cầm quân trên tờ Il Messnticro. Cụ thể chiến lược gia người Ý khẳng định sẽ giải nghệ sau khi hết hợp đồng với Real Madrid: "Chương này tại Bernabeu sẽ là hành trình cuối cùng của tôi trên cương vị HLV. Sau Real, tôi sẽ giải nghệ!" 

Ancelotti thông báo giã từ nghiệp cầm quân, Real chốt 'HLV trong mơ' thế chỗ 171507
HLV Carlo Ancelotti thông báo kết thúc sự nghiệp huy hoàng của mình sau khi hoàn tất hợp đồng với Real Madrid. Ảnh: internet

"Real Madrid là nơi có đẳng cấp hàng đầu và rõ ràng là tôi đâu có gì phải hối hận khi đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình ở đây?!" - Carletto khẳng định. Hợp đồng hiện tại của cựu thuyền trưởng Chelsea còn thời hạn tới mùa Hè năm 2024. 

Ông Ancelotti cũng chỉ mới quay lại Los Blancos từ mùa Hè năm ngoái sau chiến dịch không thành công với Everton tại Ngoại hạng Anh. Trên thực tế, đây là quyết định sáng suốt của nhà cầm quân nay 63 tuổi. Lí do là bởi ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Real Madrid, thầy trò nhà Carletto đã có cho mình cú đúp danh hiệu cao quý là La Liga cùng UEFA Champions League. 

Ancelotti thông báo giã từ nghiệp cầm quân, Real chốt 'HLV trong mơ' thế chỗ 171509
Carletto đã bôn ba qua khắp những giải đấu hàng đầu châu Âu để gặt hái rất nhiều danh hiệu cao quý. Ảnh: internet

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos cũng đã tính xong phương án để thay thế nhà cầm quân người Ý sau khi ông giải nghệ. Cụ thể, "bố già" đã nhắm Mauricio Pochettino như người thay thế hoàn hảo nhất cho Carlo Ancelotti nhằm duy trì sức mạnh của Real. 

Ông Pochettino hiện vẫn đang "thất nghiệp" sau khi bị PSG sa thải hồi giữa mùa Hè năm nay. Tuy hiện vẫn chưa có bến đỗ mới nhưng nhiều tin nội bộ cho biết rất có thể Real đã sớm "đi đêm" với nhà cầm quân người Argentina. Mục đích là để đảm bảo sự xuất hiện của Pochettino tại Bernabeu sau khi Ancelotti nghỉ hưu. 

Ancelotti thông báo giã từ nghiệp cầm quân, Real chốt 'HLV trong mơ' thế chỗ 171510
Pochettino là "người được chọn" để thế chỗ Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Ảnh: internet

Về phần HLV Carlo Ancelotti, ông sẽ tiếp tục công cuộc "chinh phạt" cả xứ sở đấu bò nói riêng và cả châu Âu nói chung với trận mở màn mùa giải vào 03:00 ngày 15/8 (theo giờ VIệt Nam). Đối thủ của Real sẽ là đội bóng mới lên hạng Almeria.

Nhận định, dự đoán Almeria vs Real Madrid, 3h00 ngày 15/8: Nhà Vua thị uy sức mạnh

Chuyển nhượng MU 14/8: De Jong chốt gia nhập OTF, Ten Hag được khuyên từ chức

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ancelotti khi ăn mừng danh hiệu cùng Real. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ancelotti Real Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo