Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/8: De Jong chốt gia nhập OTF, Ten Hag được khuyên từ chức

Chủ nhật, 14/08/2022 06:07 AM (GMT+7)
A A+

De Jong có thể sớm cập bến hay Ten Hag được khuyên từ chức là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 14/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 14/8

Huyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag từ chức

Chứng kiến trận thua "không thể chấp nhận được" của MU trước Brentford, cựu danh thủ người Hà Lan Ruud Gullit đã khuyên HLV Erik ten Hag nên sớm từ chức. Cựu tiền đạo Chelsea khẳng định việc ông Ten Hag không thể đưa Quỷ đỏ tới những kết quả tốt là do công tác chuyển nhượng yếu kém của BLĐ. 

Chuyển nhượng MU 14/8: Bị Brentford 'làm nhục', Ten Hag ngậm ngùi từ chức? 171486
Erik ten Hag đã chính thức trở thành HLV MU tệ nhất trong 100 năm qua khi không thể giành chiến thắng trong cả 2 trận ra quân ở đầu mùa. Ảnh: internet

Nhìn ra thực tế, MU đến nay mới bổ sung 3 cầu thủ, nhưng là 1 hậu vệ trái (Tyrell Malacia), 1 trung vệ (Lisandro Martinez) và 1 tiền vệ kiến thiết (Eriksen). Tuy nhiên, như vậy vẫn là sai hoàn toàn so với kế hoạch ban đầu lúc cựu thuyền trưởng Ajax mới cập bến.

MU nhắm sao Barca

Theo theo Sport, MU muốn ký hợp đồng với hậu vệ phải Sergino Dest của Barcelona và sẵn sàng đề nghị Diogo Dalot như một phần của thỏa thuận trao đổi. Tuy nhiên, Barcelona chỉ muốn thu về tiền mặt trị giá 20 triệu euro. Hiện tại, đôi bên vẫn đang đàm phán và chưa đi đến thống nhất cho thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 14/8: Bị Brentford 'làm nhục', Ten Hag ngậm ngùi từ chức? 171487
S. Dest là một hậu vệ cánh đa năng và thu hút được nhiều sự chú ý từ các ông lớn châu Âu như MU hoặc Chelsea. Ảnh: internet

Cho sao trẻ đi "du học"

HLV Erik Ten Hag đang lên kế hoạch để cho mượn tiền vệ Hannibral Mejbri. Trước đó, Mejbri đã được đôn lên đội 1 và trải qua những bài test của HLV Ten Hag. Tuy nhiên, ông thầy người Hà Lan muốn Mejbri tích lũy thêm kinh nghiệm và cách tốt nhất là đưa anh tới một đội bóng khác để được ra sân nhiều hơn.

Chuyển nhượng MU 14/8: Bị Brentford 'làm nhục', Ten Hag ngậm ngùi từ chức? 171488
Sao mai 18 tuổi của MU từng có quãng thời gian ăn tập ở lò PVF Việt Nam. Ảnh: internet

De Jong bất ngờ đổi thái độ với MU

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, De Jong đã nói với các đồng đội tại Barca rằng anh có thể gia nhập Quỷ đỏ ngay mùa Hè năm nay. Các báo cáo cho thấy thái độ của tiền vệ người Hà Lan với MU đã thay đổi hoàn toàn sau khi tương lai của anh tại đất Catalunya không còn được đảm bảo nữa. 

Chuyển nhượng MU 14/8: Bị Brentford 'làm nhục', Ten Hag ngậm ngùi từ chức? 171489
MU được cho là đã đạt thỏa thuận với người đại diện của De Jong, vấn đề hiện tại chỉ còn là thuyết phục tiền vệ người Hà Lan. Ảnh: internet

Bị PSG cướp mất bom tấn

Theo truyền thông Pháp, Fabian Ruiz đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG. Trong ít giờ tới, tiền vệ này sẽ đặt bút kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân sân Parc des Princes. Trong cuộc đàm phán với PSG, Napoli cũng đề nghị chiêu mộ thủ thành Keylor Navas. Trước đó, MU đã cố gắng theo đuổi Ruiz, sau khi thương vụ Frenkie de Jong bất thành nhưng cũng tiếp tục thất bại.

Chuyển nhượng MU 14/8: Bị Brentford 'làm nhục', Ten Hag ngậm ngùi từ chức? 171490
Fabian Ruiz là cái tên chơi khá nổi bật ở Serie A vài mùa qua. Tuy nhiên, trước sự quan tâm từ MU, PSG đã là đội nhanh tay hơn trong thương vụ này. Ảnh: internet

Erik ten Hag trở thành HLV MU 'tệ nhất thế kỷ' sau trận thua Brenford

Ronaldo lập kỷ lục cực buồn trong ngày MU 'vụn vỡ' trước Brentford

Màn trình diễn của Brighton khiến MU choáng váng. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ten Hag Brentford De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo