Quảng cáo

Tin bóng đá 14/8: MU xếp bét Ngoại hạng Anh, Ten Hag là HLV tệ nhất 100 năm qua

Chủ nhật, 14/08/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

MU xếp bét bảng Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag lập kỷ lục buồn, tệ nhất trong 100 năm qua hay Quang Hải bị thay ra là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 14/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 14/8

MU xếp bét Ngoại hạng Anh

Sau trận thua Brighton vòng trước, MU tiếp tục thất bại khi làm khách của Brentford, thậm chí là thua đậm 4 bàn ngay ở hiệp 1 và không thể gượng dậy. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Ten Hag chìm sâu xuống đáy BXH Ngoại hạng Anh khi chưa có điểm nào còn hiệu số thì đã là -5.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 14/8: 171468
Lần đầu tiên trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, MU thua cả 2 trận mở màn mùa giải mới.

Ten Hag lập kỷ lục buồn, tệ nhất trong 100 năm qua

Theo ESPN, thất bại trước Brentford đã khiến HLV Erik Ten Hag phải nhận một kỷ lục buồn. Cụ thể chiến lược gia người Hà Lan đã trở thành HLV Man United đầu tiên trong hơn 100 năm qua để thua hai trận đầu tiên ở giải quốc nội.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 14/8: 171469
HLV Ten Hag lập kỷ lục đáng quên trong ngày MU thua thảm

Man City vươn lên dẫn đầu BXH

Trái ngược với người hàng xóm, Man City lại nối dài mạch thắng với chiến thắng 4-0 trước Bournemouth. Đội bóng của Pep hiện có 6 điểm cùng tỷ số dương 6, chiếm ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh. Xếp sau họ là Arsenal, đội cũng có được chiến thắng 4-2 trước Leicester trên sân nhà.

Tin bóng đá 14/8: 171470
Man City nối dài phong độ hủy diệt bằng chiến thắng 4 sao trên sân nhà

Neymar tỏa sáng, Mbappe nhạt nhòa trong ngày PSG đại thắng

Đêm qua, PSG tiếp tục hủy diệt các đối thủ tại Ligue 1, lần này là Montpellier với tỷ số 5-2. Trong đó, Neymar là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp, làm lu mờ luôn siêu sao mới trở lại là Mbappe. Tiền đạo người Pháp chưa lấy lại được cảm giác tốt nhất sau chấn thương và đã sút hỏng 1 quả phạt đền.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 14/8: 171475
Neymar tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo PSG kể từ đầu mùa giải

Quang Hải bị thay ra, Pau mất điểm

Trận thứ hai liên tiếp Quang Hải được đá chính ở vị trí hộ công trong đội hình Pau. Anh tạo ra một cơ hội cho đồng đội dứt điểm, cùng nhiều đường chuyền sáng tạo. Tuyển thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn so với hai trận trước đó, nhưng Pau không thể ghi bàn trong thời gian anh chơi trên sân.

Tin bóng đá 14/8: 171439
Quang Hải chưa thể hiện được nhiều trong lần đá chính thứ hai cho Pau FC ở Ligue 2 (Ảnh: Getty)

Sau khi không thể hiện được nhiều, phút 63 tiền vệ của ĐT Việt Nam bị rút ra. Pau sau đó gỡ hòa ở phút 82 nhưng không thể làm gì hơn và đành chấp nhận chia điểm trước Le Havre.

Xem chi tiết

Đại chiến Hà Nội vs HAGL diễn ra hôm nay

Tâm điểm ở vòng 12 V-League 2022 sẽ là trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL. Đội bóng phố Núi đang có phong độ cao với 5 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, Hà Nội FC đứng đầu trên BXH V-League 2022.

Tin bóng đá 14/8: 171444

Mọi sự chú ý của NHM sẽ đổ dồn vào dàn tuyển thủ quốc gia trong đội hình của hai đội như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng hay Bùi Hoàng Việt Anh,... Trận Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào 19h15 hôm nay.

Đặng Văn Lâm về Việt Nam, chuẩn bị gia nhập đại gia V-League

Chiều qua 13/8, Đặng Văn Lâm cùng người đại diện về TP.HCM để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với một đội bóng V-League. Theo tìm hiểu, bến đỗ mới của thủ thành sinh năm 1993 là CLB Bình Định - một trong những đội giàu nhất V-League hiện tại.

Tin bóng đá 14/8: 171441
Đặng Văn Lâm và người đại diện về Việt Nam, chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Bình Định (Ảnh: FBNV).

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Văn Lâm cũng đăng tải bức ảnh cùng người đại diện háo hức trở về Việt Nam. Thủ thành Việt kiều rất hạnh phúc bởi anh trở về nước trong đúng ngày sinh nhật của mình.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 14/8

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/8: Hà Nội vs HAGL đá giờ đẹp

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
tin bóng đá MU Ten Hag Man City Quang Hải Pau FC HAGL Hà Nội FC Ngoại hạng anh PSG Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT