Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/8: Thua nhục nhã Brentford, Ten Hag đòi bổ sung tân binh

Chủ nhật, 14/08/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag muốn bổ sung các tân binh chất lượng sau trận thua thảm Brentford hay Frenkie de Jong thay đổi thái độ với MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 14/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 14/8

HLV Ten Hag muốn bổ sung tân binh sau trận thua tan nát trước Brentford

Sau thất bại không tưởng 0-4 trước Brentford, HLV Erik Ten Hag nói thẳng việc MU cần nhiều hơn những cầu thủ chất lượng trong đội hình để hướng tới thành tích tốt. Chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắng chỉ ra vấn đề của MU, trả lời BBC, ông nói:

"Với đẳng cấp của mình, việc chúng tôi mắc sai lầm là vô cùng khó chấp nhận. Các học trò của tôi cần vượt qua nỗi đau để mang lại niềm tin cho người hâm mộ. Quả thật, giờ đây chúng tôi cần thêm những sự bổ sung trong đội hình. Nhưng tôi không muốn nói điều đó vào lúc này. Trước hết, các cầu thủ trong đội cần phải cải thiện bản thân mình tốt hơn đã."

tin chuyen nhuong 14 8
HLV Ten Hag yêu cầu BLĐ MU bổ sung tân binh. Ảnh: Internet

MU sáng cửa chiêu mộ Frenkie de Jong

Cụ thể, tờ Sport khẳng định, De Jong đã thông báo với đồng đội trong phòng thay đồ Barcelona rằng, anh có thể gia nhập Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

MU được cho là đã đạt thỏa thậu với Barca về trường hợp của De Jong, mức phí là 75 triệu euro kèm theo 10 triệu euro phụ phí. Như vậy, vấn đề còn lại là Man Utd thuyết phục cầu thủ 25 tuổi hoàn tất các điều khoản cá nhân với họ. De Jong thay đổi quan điểm bởi Barca đã đăng ký thành công tân binh và cầu thủ người Hà Lan phải ra đi khi đội bóng không cần mình nữa.

tin chuyen nhuong 14 8
Man Utd bỗng dưng thắp lại hy vọng trong cuộc đua giành chữ ký của Frenkie de Jong. Ảnh: Internet

Chelsea ép giá Barca thương vụ Aubameyang

Theo nhà báo Toni Juanmarti của tờ Relevo, Barcelona sẵn sàng bán Pierrie-Emerick Aubameyang với giá 21,1 triệu bảng (25 triệu euro).Tuy nhiên, Chelsea cho rằng mức giá trên quá cao, nhất là khi Barca sở hữu chân sút người Gabon theo dạng CNTD. Hiện Chelsea đang đàm phán nhằm mua được cựu sao Arsenal với mức giá thấp nhất có thể.

tin chuyen nhuong 14 8
Chelsea muốn có Aubameyang nhưng họ cho rằng mức phí 25 triệu euro là quá cao. Ảnh: Internet

Wesley Fofana đang ở rất gần Chelsea

Sau trận đấu Leicester thất thủ trước Arsenal với tỷ số 2-4, trung vệ trẻ Wesley Fofana đã có hành động vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ đội bóng trong khi các đồng đội khác ở lại  trò chuyện và đổi áo với Arsenal. Đây có thể là động thái cho thấy cầu thủ 21 tuổi đã ở rất gần với Chelsea.

Trước đó, Chelsea đó được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 24 tuổi. Ngôi sao người Pháp cũng đã gặp BLĐ Leicester để bày tỏ mong muốn được cập bến Chelsea ở Hè 2022.

tin chuyen nhuong 14 8
Fofana sẵn sàng rời Leicester City để cập bến Chelsea. Ảnh: Internet

Con trai Diego Simeone gia nhập Napoli

Giovanni Simeone, cậu con trai của HLV Diego Simeone đã kí hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn với Napoli từ Hellas Verona. Phí mượn thương vụ này là 3,5 triệu euro, kèm điều khoản buộc phải mua đứt với giá 12 triệu euro.

tin chuyen nhuong 14 8
G.Simeone rời Hellas Verona để gia nhập Napoli. Ảnh: Internet

Ronaldo lập kỷ lục cực buồn trong ngày MU 'vụn vỡ' trước Brentford

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 14/8: MU ở vị trí 'không thể tin nổi'

Aubameyang và Ousmane Dembele từng rất ăn ý với nhau trong màu áo Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU Chelsea De Jong Aubameyang Fofana Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT