Quảng cáo

De Gea nhận trách nhiệm sau trận thua muối mặt Brentford

Chủ nhật, 14/08/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu Man Utd thảm bại 0-4 trước Brentford, thủ thành David De Gea đã có những chia sẻ thẳng thắn, thừa nhận mình là nguyên nhân khiến cho MU nhận thất bại muối mặt trước 'Bầy ong' dẫn đến việc bị tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu thảm hại MU 0-4 Brentford, thủ thành David De Gea đã nhận hết lỗi về bản thân mình. Thủ môn 32 tuổi chia sẻ:

"Tôi sẽ là người chịu trách nhiệm cho thất bại ngày hôm nay. Tôi là kẻ đã cướp đi thắng lợi của MU. Rõ ràng đó là màn trình diễn vô cùng tồi tệ."

de gea thua nhan sai lam tran mu 1 4 brentford
Thủ thành De Gea đã có một ngày thi đấu thảm hại, thậm chí anh được chấm số điểm cực kỳ thấp 3,3. Ảnh: Internet

"Tôi mắc sai lầm đầu tiên nhưng sau đó, tôi tiếp mục mắc thêm sai lầm thứ 2, điều đó làm khó cho các đồng đội của tôi. Nhận bàn thua ở những thời điểm như vậy thật sự rất khó khăn. Giá như tôi có thể làm tốt hơn trong bàn thua đầu tiên thì mọi chuyện đã chẳng tệ như vậy."

"Lẽ ra MU cần phải bừng tỉnh và phản kháng mạnh mẽ hơn sau những bàn thua để tìm kiếm bàn thắng. Một ngày vô cùng tồi tệ của tôi cùng các đồng đội."

de gea thua nhan sai lam tran mu 1 4 brentford
MU sẽ còn nhiều việc phải làm để cải thiện phong độ nếu như không muốn tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Ảnh: Internet

"Chúng tôi phải đoàn kết vào lúc này và cùng nhau tiến lên phía trước. Đây mới chỉ là những trận đấu đầu tiên của mùa giải, tôi tin rằng HLV Ten Hag sẽ giúp chúng tôi cải thiện nhiều điều tốt hơn."

Không quá khi thủ môn người Tây Ban Nha nhận trách nhiệm về mình khi chính anh là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên của 'Quỷ đỏ', từ đó dẫn tới thất bại cực kỳ khó chấp nhận của MU. Thất bại này đẩy thầy trò HLV Ten Hag xuống vị trí bét bảng xếp hạng, thậm chí chuỗi trận này có thể kéo dài bởi ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của Ten Hag sẽ phải chạm trán thử thách cực lớn mang tên Liverpool.

Ronaldo lập kỷ lục cực buồn trong ngày MU 'vụn vỡ' trước Brentford

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 14/8: MU ở vị trí 'không thể tin nổi'

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới MU khi còn khoác áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Dea Gea MU thua Brentford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT