Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 14/8: Chelsea đón 'thần gió' về Ngoại hạng Anh, Rashford sắp rời MU

Chủ nhật, 14/08/2022 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo "siêu tốc độ" hay Rashford sắp rời MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 14/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/8

Chelsea sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Aubameyang

Theo các nguồn tin từ xứ sở bò tót, Chelsea và Barca đang đạt được những thỏa thuận nhất định về việc chuyển nhượng tiền đạo Aubameyang. Tuy nhiên, việc Barca đang đòi chân sút người Gabon tới 25 triệu Euro khiến The Blues không hài lòng. Dù vậy, đại diện của CLB thành London tự tin sẽ thuyết phục được Blaugrana nhả người với mức giá thấp hơn. 

Tin chuyển nhượng tối 14/8: Chelsea đón 'thần gió' về Ngoại hạng Anh, Rashford sắp rời MU 171601
Barca chiêu mộ Aubameyang từ Arsenal mà không mất đồng phí nào nhưng muốn thu về một khoản tiền không nhỏ khi bán cho Chelsea. Ảnh: internet

Nếu như thương vụ thành công, cựu sao Arsenal sẽ một lần nữa tái ngộ giải Ngoại hạng Anh. Trước khi bị đẩy sang Barca vào mùa Đông năm ngoái, Aubameyang vốn đã nổi tiếng là một sát thủ với tốc độ "xé gió" trong màu áo Pháo thủ. 

PSG quyết tâm chiêu mộ Rashford

MU đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi họ bế tắc ở cả TTCN lẫn trên sân cỏ. Thậm chí, Quỷ đỏ sắp đối diện với viễn cảnh chia tay tiền đạo trụ cột Marcus Rashford ngay mùa Hè năm nay khi mà PSG đã tỏ rõ động thái quyết tâm. 

Tin chuyển nhượng tối 14/8: Chelsea đón 'thần gió' về Ngoại hạng Anh, Rashford sắp rời MU 171602
Rashford đang đứng trước cơ hội rời MU ngay mùa Hè năm nay. Gia nhập PSG chắc chắn sẽ đem tới cho tiền đạo người Anh nhiều cơ hội hơn. Ảnh: internet

Được biết, phía MU khẳng định tiền đạo sinh năm 1997 không phải để bán nhưng "gã nhà giàu" thành Paris dự kiến sẽ đặt lên bàn đàm phán rất nhiều tiền. Ngoài ra, phía PSG cũng sẽ liên hệ với Rashford nhằm thuyết phục anh đồng ý về sân Công viên các Hoàng tử đá cặp cùng Mbappe. 

Depay định hủy hợp đồng với Barca để khoác áo Juventus

Tiền đạo Memphis Depay đã có quãng thời gian đầu mùa trước khá thăng hoa cùng Barca trước khi HLV Ronald Koeman bị sa thải và Xavi lên nắm quyền. Nhắm thấy tương lại của mình tại Camp Nou không tươi sáng, luật sư và người đại diện của tiền đạo người Hà Lan đang tính tới việc hủy hợp đồng với Barca. Song song với đó, phía Juventus cũng đang liên hệ để "trải thảm đỏ" đón Depay. 

Tin chuyển nhượng tối 14/8: Chelsea đón 'thần gió' về Ngoại hạng Anh, Rashford sắp rời MU 171603
Depay muốn rời Barca với hy vọng cứu vớt sự nghiệp khi mà kỳ World Cup 2022 đã chuẩn bị tới gần. Ảnh: internet

Chelsea khó chiêu mộ Fofana

Trong bối cảnh Chelsea đang định dùng tới 80 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Fofana của Leicester City, HLV Brendan Rodgers đã khẳng định cầu thủ người Pháp không phải để bán. BLĐ Bầy cáo cũng đồng tình với quan điểm của thuyền trưởng đội bóng và khiến cánh cửa mua người của Chelsea dần khép lại. 

Tin chuyển nhượng tối 14/8: Chelsea đón 'thần gió' về Ngoại hạng Anh, Rashford sắp rời MU 171604
Nếu chiêu mộ thành công Fofana, Chelsea nhiều khả năng sẽ biến anh này trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới về giá trị chuyển nhượng. Ảnh: internet

Cavani sắp về lại Pháp thi đấu

Tiền đạo Edinson Cavani đã không có câu lạc bộ nào kể từ khi hợp đồng của anh hết hạn tại Man United vào đầu mùa hè. Tuy nhiên, theo Fabrice Hawkins đưa tin, CLB Nice đang hy vọng đạt được một thỏa thuận cho cầu thủ 35 tuổi người Uruguay và muốn hoàn tất trong tuần tới.

Tin chuyển nhượng tối 14/8: Chelsea đón 'thần gió' về Ngoại hạng Anh, Rashford sắp rời MU 171605
Nếu như quay lại Pháp, Cavani sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng anh từng khoác áo là PSG. Ảnh: internet

Erik ten Hag: 'Mọi thứ thật rác rưởi'

Chuyển nhượng MU 14/8: De Jong chốt gia nhập OTF, Ten Hag được khuyên từ chức

Màn trình diễn của Brighton khiến MU choáng váng. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Aubameyang Rashford MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT