Quảng cáo

Neymar có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022 bởi lý do hết sức 'ngớ ngẩn'

Thứ tư, 17/08/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Neymar hiện đang là một trong những cầu thủ chủ chốt của PSG và Brazil vào thời điểm này. Tuy vậy, anh đang đứng trước nguy cơ gặp những tin chẳng lành trong thời gian sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Brazil. Tuy vậy, sự nghiệp của anh lại được người ta nhớ đến nhiều hơn bởi những vụ lùm xùm hay những ca chấn thương nghiêm trọng. Trước đó, Neymar đã từng bỏ lỡ lần đăng quang cùng đội tuyển Brazil tại Copa America 2019 vì dính chấn thương nặng trước thềm giải đấu, và giờ đây có thể là một giải đấu lớn khác.

Neymar có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022 bởi lý do hết sức 'ngớ ngẩn' 173054
Những chấn thương luôn là điều mà người ta nói đến khi nhắc tới Neymar. Ảnh: internet

Trước thềm World Cup 2022 khởi tranh, Neymar bỗng nhiên đón nhận một tin chẳng lành chút nào. Theo tờ Marca, Daniel Daza - một nhà chiêm tinh học nổi tiếng người Colombia đã dự báo rằng Neymar sẽ gặp một chấn thương nặng liên quan đến xương trước thềm World Cup diễn ra. Đây quả thật là một thông tin không mấy vui vẻ với những fan của anh chàng này.

Neymar có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022 bởi lý do hết sức 'ngớ ngẩn' 173062
Neymar có thể gặp chấn thương nặng liên quan đến xương trước thềm World Cup 2022 khởi tranh. Ảnh: internet

Nên nhớ, Daniel Daza là một trong những nhà chiêm tinh học nổi tiếng nhất châu Mỹ. Anh đã từng dự đoán đúng người chiến thắng chức tổng thống Colombia trước ... 2 năm thời điểm cuộc bầu cử diễn ra. Không chỉ vậy, Daza còn đưa ra rất nhiều dự đoán chính xác về sự nghiệp của một vài người nổi tiếng, trong đó bao gồm cả việc ngôi sao tại Colombia là James Rodriguez sẽ gặp thay đổi về CLB trong sự nghiệp.

Neymar có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022 bởi lý do hết sức 'ngớ ngẩn' 173066
Việc James Rodriguez chuyển tới CLB tại Qatar cũng từng được Daniel Daza dự báo trước. Ảnh: internet

Nói về Neymar, anh đã từng để lỡ trận bán kết World Cup 2014 cùng ĐT Brazil sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với Colombia ở tứ kết. Tuy nhiên, không chắc anh có cảm thấy may mắn hay không khi vắng mặt tại trận đấu đó, nơi mà người Đức đã hủy diệt Brazil với tỷ số 7-1.

Neymar có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022 bởi lý do hết sức 'ngớ ngẩn' 173068
Trận đấu mà không một người dân Brazil nào muốn nhắc tới, kể cả Neymar. Ảnh: internet

Thời gian qua, những tranh cãi xung quanh câu chuyện của Neymar và Mbappe đang làm xôn xao dư luận. Cộng thêm việc nhận tin chẳng mấy vui vẻ trên thì đây quả thực đang là quãng thời gian đầy khó khăn với siêu sao người Brazil.

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Lingard nhận 'cơn mưa tiền' trong ngày lịch sử của Nottingham Forest

Video bàn thắng: PSG 5-2 Montpellier | Ligue 1 2022/23. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Neymar PSG World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT