Quảng cáo

Lingard nhận 'cơn mưa tiền' trong ngày lịch sử của Nottingham Forest

Thứ hai, 15/08/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU - Jesse Lingard mới đây đã nhận được một bất ngờ trong trận đấu ra mắt của mình với đội bóng mới.

Nghe nội dung bài viết

Nottingham Forest đã có cuộc tiếp đón CLB West Ham trên sân nhà vào tối 14/8 vừa qua. Đây cũng đồng thời là dịp để Jesse Lingard có cơ hội "chào hỏi" với đội bóng cũ của mình sau khi chuyển đến đội chủ sân City Ground vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này nhận được lại quá đỗi bất ngờ.

Lingard nhận 'cơn mưa tiền' sau khi ký hợp đồng với 'đại gia' 172082
Nottingham Forest có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà và điểm nhấn của trận đấu chính là Jesse Lingard. Ảnh: Getty

Cụ thể, ở góc khán đài phía các CĐV West Ham theo dõi, mỗi lần Lingard đến cột cờ để thực hiện quả phạt góc thì họ lại ném một xấp tiền giả về hướng cầu thủ này. Những tờ tiền giả trị giá 50 Bảng cùng những tiếng la ó là những gì mà các CĐV này đã chuẩn bị chỉ bằng cách kết nối với nhau trên mạng xã hội.

Lingard nhận 'cơn mưa tiền' sau khi ký hợp đồng với 'đại gia' 172084
Những tờ tiền trải khắp khu vực cột cờ góc SVĐ City Ground mỗi khi Lingard đến đá phạt góc. Ảnh: Getty

Đây là những động thái bày tỏ sự "khó chịu" khi Lingard từ chối quay trở lại West Ham sau một mùa giải thăng hoa và quyết định chuyển đến Nottingham Forest với mức lương khủng 150.000 Bảng/tuần. Tuy nhiên ngay sau đó, cầu thủ 29 tuổi đã có những lời đáp trả gay gắt về hành động này.

"Tôi đã có thể ra nước ngoài với rất nhiều tiền nhưng tôi muốn ở lại Ngoại hạng Anh. Chủ tịch của Forest rất tuyệt vời, ông ấy thể hiện sự quan tâm dành cho tôi và đương nhiên tôi không thể từ chối. Vì vậy, nếu ai nói tôi đến đây vì tiền thì thật là nhảm nhí" - Jesse Lingard chia sẻ sau khi kết thúc trận đấu vừa qua.

Lingard nhận 'cơn mưa tiền' sau khi ký hợp đồng với 'đại gia' 172089
Lingard đã có rất nhiều cơ hội ra nước ngoài, tuy nhiên quyết định của anh vẫn là ở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Nottingham Forest. Ảnh: Getty

Sau cùng, mặc cho những hành động thiếu "fairplay" của hội CĐV West Ham trên, Lingard vẫn có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu đó. Anh là người kiến tạo cho Awoniyi ghi bàn thắng duy nhất giúp Nottingham có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau 23 năm chờ đợi.

Chelsea đã 'căng', người hâm mộ tại Việt Nam sắp được dịp 'hả hê'

De Jong bất ngờ được 'nhắc tên' sau trận đấu của Chelsea

Những bàn thắng của Jesse Lingard thời còn thi đấu cho Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Lingard Nottingham Forest West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo