Quảng cáo

Mâu thuẫn với Mbappe, Neymar có động thái lạ vụ gia nhập 'đại gia' nước Anh

Thứ tư, 17/08/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe và Neymar đang xảy ra mâu thuẫn rất lớn khiến nội bộ PSG lục đục. Không ngoài khả năng, siêu sao người Brazil sẽ là "vật tế thần" để làm dịu đi cơn sóng ngầm này.

Nghe nội dung bài viết

PSG vừa trải qua trận thắng tưng bừng Montpellier với tỉ số 5-2. Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã phơi bày ra những lục đục nội bộ rất lớn trong phòng thay đồ của đội bóng này.

Mâu thuẫn với Mbappe, Neymar có động thái khẳng định vụ gia nhập 'đại gia' nước Anh 172886
Mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe được cho là bởi siêu sao người Brazil phát hiện người đàn em xúi BLĐ đuổi mình khỏi PSG. Ảnh: internet

Cụ thể, Neymar và Mbappe là những người được cho là nhân vật chính khi "hầm hè" nhau ở 2 quả phạt đền cũng như những trò "cà khịa" trên MXH. Chưa dừng lại đó, 2 siêu sao tiếp tục đẩy mọi chuyện đi xa quá tầm kiểm soát khi định "choảng" nhau trong phòng thay đồ nếu không có đồng đội kịp ngăn lại. 

Bối cảnh đó đang khiến nội bộ nhà ĐKVĐ nước Pháp vô cùng bất ổn và gây ảnh hưởng tới cả một mùa giải của đội bóng này. Dù vậy, mới đây, Neymar vẫn được bắt gặp đi tham gia một sự kiện Poker - Trò chơi yêu thích của siêu sao người Brazil.

Mâu thuẫn với Mbappe, Neymar có động thái khẳng định vụ gia nhập 'đại gia' nước Anh 172888
Hình ảnh Neymar và Youtuber có tiếng chào hỏi nhau tại sự kiện trò chơi yêu thích của siêu sao người Brazil. Ảnh: internet

Đáng nói, trong khi chụp ảnh và bắt tay với một youtuber có tiếng là True Geordie, Neymar đã bất ngờ nhận được câu hỏi về việc gia nhập "đại gia" mới nổi Newcastle của Ngoại hạng Anh: "Anh sẽ gia nhập Chích chòe đúng không?" - Youtuber hỏi nhỏ kèm theo một nụ cười. 

Và như để đáp lại, cựu sao người Brazil không nói gì cả mà cũng chỉ nở một nụ cười thật tươi kèm một cái nháy mắt mang đúng thương hiệu Neymar Jr gửi tới True Geordie. Hiện, chưa rõ hành động của cựu sao Barca có ẩn ý gì nhưng theo các chuyên gia bóng đá, Neymar chắc chắn sẽ phải có những toan tính cho tương lai của mình khi mâu thuẫn trực tiếp với Mbappe - Cầu thủ có quyền lực nhất tại Parc de Princes ở thời điểm này. 

Mâu thuẫn với Mbappe, Neymar có động thái khẳng định vụ gia nhập 'đại gia' nước Anh 172889
Neymar là người thừa hiểu sẽ có chuyện gì xảy ra nếu mâu thuẫn với "chủ tịch" Mbappe. Ảnh: internet

Một số nguồn tin cho rằng, PSG đang tìm cách để bán đi Neymar càng sớm càng tốt nhằm khiến cơn "sóng ngầm" trong phòng thay đồ dịu lại cũng như để làm hài lòng Mbappe - Siêu sao số 1 của đội bóng trong mắt giới thượng tầng. 

Về phần Neymar, anh cũng đã từng nằm trong kế hoạch chiêu mộ của Newcastle ở mùa Hè năm nay với tham vọng trở thành một thế lực thực sự của bóng đá nước Anh. Nên nhớ, Chích chòe mới mua được 3 bản hợp đồng ở phiên chợ Hè năm nay là Matt Targett, Nick Pope và Sven Botman. 

Mâu thuẫn với Mbappe, Neymar có động thái khẳng định vụ gia nhập 'đại gia' nước Anh 172891
Sẽ không có gì bất ngờ nếu Neymar rời PSG để gia nhập Newcastle hoặc bất cứ đội bóng nào ở Hè năm nay. Ảnh: internet

Chính vì vậy, hầu bao của họ còn đang rất đủng đỉnh và không ngoại trừ khả năng sẽ chính thức công khai chiêu mộ Neymar trong phần còn lại của mùa Hè. Đội chủ sân St James Park cũng sẵn sàng biến cựu sao Barca trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League với 490.000 bảng/tuần.

PSG có biến: Neymar và Mbappe 'đi đường quyền' trong phòng thay đồ

Đến Chelsea, Ronaldo phải chịu đựng điều 'chưa từng có' trong sự nghiệp

Bàn thắng đầu tiên của Neymar tại Ligue 1 2022/23. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Mbappe Newcsalte PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT