Quảng cáo

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe

Thứ tư, 17/08/2022 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những lùm xùm mâu thuẫn với Mbappe gần đây, Neymar vừa có động thái đặc biệt khiến các CĐV PSG không thể không ưng.

Nghe nội dung bài viết

Mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe đang là chủ đề thu hút được nhiều sự bàn tán của người hâm mộ bóng đá thế giới. Cả hai được cho là đã xích mích kể từ khi ngôi sao người Brazil phát hiện đàn em yêu cầu BLĐ đội bóng bán anh.

Xung đột một lần nữa xảy ra khi tân HLV Galtier trao quyền đá phạt đền của PSG cho Mbappe dù trọng trách này mùa trước thuộc về Neymar. Ngôi sao người Brazil sau đó cũng công khai tỏ thái độ bất mãn khi bấm like bài viết chỉ trích Mbappe được thiên vị trên mạng xã hội.

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe 172770
Giữa Neymar và Mbappe liên tục xảy ra những bất hòa trong thời gian gần đây

Các CĐV PSG lo lắng rằng mâu thuẫn giữa hai ngôi sao lớn nhất CLB sẽ làm ảnh hưởng tới tinh thần chung và thành tích của đội. Tuy nhiên, BLĐ PSG đã vào cuộc và chấn chỉnh, buộc Mbappe và Neymar phải cam kết rằng xung đột giữa cả hai đã chấm dứt.

Chưa dừng lại ở đó, Neymar mới đây còn có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội chắc chắn sẽ khiến các CĐV PSG hài lòng. Theo đó, nhiều hâm mộ trên Twitter đã lan truyền một bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn giữa tài khoản có tích xanh của Neymar với một người đẹp. Đáng nói, thay vì tán tỉnh cô gái này, ngôi sao người Brazil lại từ chối đi chơi cùng cô vì 'bận' đá' cho PSG.

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe 172767
Đoạn tin nhắn giữa Neymar và người mẫu giấu tên bị rò rỉ trên mạng xã hội

Cụ thể đoạn hội thoại như sau:

Neymar: "Ảnh chụp đẹp đấy."

Người đẹp: "Lại gần hơn để thấy cận cảnh (cười)..."

Neymar: "Xa lắm (cười)"

Người đẹp: "Chẳng có gì ngăn được anh lại gần em"

Neymar: "Công việc của anh không cho phép"

Đây thực sự là một động thái lạ của Neymar bởi anh vốn là một tay chơi khét tiếng, đam mê tiệc tùng với những người đẹp. Thậm chí trong quá khứ anh còn đeo nạng để đi chơi với bạn gái bất chấp chỉ định dưỡng thương của PSG.

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe 172768
Neymar từng bất chấp chấn thương và sẵn sàng đeo nạng xuất hiện tại các buổi tiệc bên người đẹp

Tuy nhiên, đó lại là một tin vui với các CĐV PSG. Bởi siêu sao 'ngỗ nghịch' của họ dường như đã đủ lớn để bỏ qua những cuộc vui nhằm tập trung cho sự nghiệp. Thật vậy, Neymar đang thể hiện một phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải khi dẫn đầu ở cả hai hạng mục Vua phá lưới (3) và Vua kiến tạo (3) của Ligue 1.

Trong khi đó, người đàn em đang xích mích với anh là Mbappe lại có khởi đầu không như ý tại Ligue 1 khi đá hỏng quả 11m ở trận gặp Montpellier. Tiền đạo người Pháp sau đó còn bị chỉ trích vì thái độ khó chịu trên sân cũng như việc tỏ ra vùng vằng vì không được chuyền bóng.

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe 172769
Neymar đang cho thấy sự trưởng thành và chuyên nghiệp thể hiện bằng màn trình diễn tích cực trên sân, trái ngược với Mbappe luôn tỏ thái độ hờn dỗi mỗi khi không được chuyền bóng

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Neymar đang thể hiện sự chuyên nghiệp trên sân hơn nhiều lần so với Mbappe. Điều này sẽ chỉ có lợi cho PSG bởi Neymar tập trung cho bóng đá sẽ là 'phiên bản nguy hiểm nhất' của anh.

Lý do thực sự khiến 'tình anh em' giữa Neymar và Mbappe đổ vỡ?

Sếp lớn PSG nói đúng một câu, 'xử đẹp' luôn cả Neymar lẫn Mbappe

Neymar và Mbappe - cặp đối tác hoàn hảo tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo