Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/8: 'Giải cứu' Neymar khỏi PSG, ký thêm 2 tân binh chất lượng

Thứ ba, 16/08/2022 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Lên kế hoạch đưa Neymar về Old Trafford hay xác định thêm 2 tân binh chất lượng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 16/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/8

'Giải cứu' Neymar khỏi PSG

MU đang bất ngờ liên hệ với PSG về trường hợp của Neymar sau khi có sự cố liên quan tới mâu thuẫn giữa siêu sao người Brazil và Mbappe. Hiện tại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất muốn thanh lý Neymar để làm dịu phòng thay đồ trong khi đó Quỷ đỏ cũng đang cần thêm nhân sự chất lượng. 

Chuyển nhượng MU 16/8: 'Giải cứu' Neymar khỏi PSG, ký thêm 2 tân binh chất lượng 172450
Mbappe và Neymar đang mâu thuẫn nghiêm trọng. Thậm chí 2 siêu sao này đã xảy ra xô xát trong phòng thay đồ PSG. Ảnh: internet

Được biết, PSG sẵn sàng để cựu sao Barca ra đi với giá chỉ 50 triệu Euro. Dù vậy, thương vụ "giải cứu" Neymar khỏi nước Pháp vẫn sẽ khiến nhiều nghi vấn về năng lực của chân sút người Brazil cũng như khả năng hòa nhập với một môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. 

Nhắm thêm 2 tân binh chất lượng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang muốn nhanh chóng hoàn tất 2 bản hợp đồng ngay trong tuần này. Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ người đầu tiên là tiền vệ A. Rabiot của Juventus với mức giá 17 triệu Euro. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang làm việc về các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Pháp thông qua mẹ của anh này. 

Chuyển nhượng MU 16/8: 'Giải cứu' Neymar khỏi PSG, ký thêm 2 tân binh chất lượng 172451
Ngoài Rabiot, tiền đạo Raul De Tomas cũng đang được MU đàm phán để đưa về sân Old Trafford. Ảnh: internet

Song song với đó, MU đã mở đàm phán với Espanyol hỏi mua tiền đạo Raul De Tomas có mức giá từ 25-30 triệu euro. Sau trận thua tủi hổ 0-4 Brentford của MU, người ta cho rằng Erik ten Hag cần được hỗ trợ thêm ít nhất 4 bản hợp đồng để giải quyết các vấn đề trong đội hình.

Lộ dấu hiệu De Jong sắp sang MU

Barca đang hoạt động rất tích cực để đàm phán mua tiền vệ Bernardo Silva từ Man City. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Blaugrana coi tiền vệ người Bồ là sự thay thế hoàn hảo cho Frenkie de Jong - Người nhiều khả năng sẽ gia nhập MU ở ngay mùa Hè năm nay.

Chuyển nhượng MU 16/8: 'Giải cứu' Neymar khỏi PSG, ký thêm 2 tân binh chất lượng 172452
Nếu như Bernardo Silva thật sự xuất hiện tại Camp Nou thì đó cũng sẽ là thời điểm De Jong khoác áo Manchester United. Ảnh: internet

Tương lai của Ronaldo tại MU được bảo đảm

Sau trận MU thua thảm hại Brentford, các mũi nhọn chỉ trích đã hướng rất nhiều về phía siêu sao Cristiano Ronaldo. Thậm chí, các tin đồn về việc trung phong người Bồ sẽ bị Quỷ đỏ cắt hợp đồng vì thái độ thi đấu hời hợt bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, phát ngôn viên của đội chủ sân Old Trafford đã khẳng định không hề có sự việc như trên xảy ra. 

Chuyển nhượng MU 16/8: 'Giải cứu' Neymar khỏi PSG, ký thêm 2 tân binh chất lượng 172453
Phòng thay đồ của MU hiện vẫn rất căng thẳng khi người ta bắt gặp Ronaldo phải ngồi ăn một mình. Ảnh: internet

Bất ngờ quan tâm J. Vardy

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đang được Manchester United liên hệ. Theo tờ The Athletic, "Quỷ đỏ" coi Vardy là cứu cánh trên hàng công vốn đang gặp rất nhiều vấn đề. "Bầy sói" không có ý định chia tay chân sút 35 tuổi. Tuy nhiên, với việc Vardy chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester, MU vẫn có cơ hội thuyết phục đội chủ sân King Power bằng lời đề nghị đủ sức nặng.

Chuyển nhượng MU 16/8: 'Giải cứu' Neymar khỏi PSG, ký thêm 2 tân binh chất lượng 172454
Vardy sẽ là một bản hợp đồng mang tính thời vụ với MU bởi tuổi tác của tiền đạo người Anh không cho phép anh này thi đấu đỉnh cao được lâu dài nữa. Ảnh: internet

Ronaldo phá vỡ sự im lặng, yêu cầu MU tức tốc hành động để cứu đội bóng

Bom tấn Nunez hóa tội đồ, Liverpool 'thoát chết' nhờ khoảnh khắc siêu sao

Brighton hạ đẹp MU ngay tại Old Trafford. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Neymar Ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT