Quảng cáo

Ronaldo phá vỡ sự im lặng, yêu cầu MU tức tốc hành động để cứu đội bóng

Thứ ba, 16/08/2022 05:33 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có hai trận mở màn 'thảm họa' tại Ngoại hạng Anh với điểm nhấn là sự thất vọng của những tân binh. Vì vậy, các cầu thủ của họ cũng không thể cứ thế mà nhìn được nữa.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang đứng cuối BXH Ngoại hạng Anh chỉ sau hai trận dẫn dắt chính thức của tân HLV Erik ten Hag. Các cầu thủ của họ, đặc biệt là những tân binh như Martinez, Eriksen mặc dù đã phải nhận những lời chỉ trích, nhưng phải khẳng định một điều rằng MU đang cho thấy sự thiếu tham vọng khi không thể "vá" được những lỗ hổng quá rõ ràng trong đội hình hiện tại.

Ronaldo phá vỡ sự im lặng, yêu cầu MU tức tốc hành động để cứu đội bóng 172401
Các cầu thủ MU đều đang cho thấy một tinh thần rất tệ chứ không riêng gì những tân binh. Ảnh: Getty

Vì vậy, những "mũi nhọn" của dư luận cũng không thể ngồi yên được nữa. Theo tờ Mirror, một nhóm các cầu thủ có tiếng nói tại Old Trafford bao gồm Ronaldo, Maguire, Rashford, Luke Shaw và Bruno Fernandes đã đề nghị với ban lãnh đạo đội bóng rằng họ cần sự giúp đỡ từ những bản hợp đồng mới trước khi TTCN đóng lại vào ngày 1/9.

Ronaldo phá vỡ sự im lặng, yêu cầu MU tức tốc hành động để cứu đội bóng 172402
Ronaldo cùng các đồng đội quyết định không thể ngồi yên trong bối cảnh đội bóng đang rất cần những sự bổ sung. Ảnh: Getty

Trước đó, MU đã theo đuổi thương vụ De Jong trong suốt mùa Hè vừa qua nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu của việc thành công. Trong khi đó, rất nhiều người hâm mộ Quỷ Đỏ đã thất vọng khi đội bóng lựa chọn người thay thế De Jong lại chỉ là Rabiot "lắm tài nhiều tật". Ten Hag cũng đã mang về một vài cái tên, tuy nhiên đó là chưa đủ để MU cạnh tranh sòng phẳng cho vị trí top 4.

Ronaldo phá vỡ sự im lặng, yêu cầu MU tức tốc hành động để cứu đội bóng 172403
MU đã tốn quá nhiều thời gian với De Jong trong mùa Hè này chỉ để làm hài lòng tân HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Nên nhớ, ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Chelsea, Tottenham và Arsenal đều chi nhiều hơn đáng kể so với MU trong mùa Hè này. Tuy vậy, giới cầm quyền Quỷ Đỏ dường như không nhận ra việc CLB đã hành động quá thiếu quyết đoán trên TTCN, dẫn đến viễn cảnh một mùa giải tệ hại nhất trong lịch sử đang dần hiện ra trước mắt.

Còn với Ronaldo, anh liên tục đề nghị được ra đi trong mùa Hè này nhưng quan điểm của MU vẫn là không phải để bán. Tất nhiên, siêu sao người Bồ cũng biết "an phận" và liên tục đề xuất những ý kiến nhằm cải thiện thành tích CLB, nhưng có vẻ như đó chỉ là những lời "đàn gảy tai trâu".

Ronaldo phá vỡ sự im lặng, yêu cầu MU tức tốc hành động để cứu đội bóng 172404
Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo gửi đề xuất tới đội bóng. Trước đó, đích thân siêu sao người Bồ đã lên tiếng đề nghị mua thêm người, nhưng sau cùng nó đã bị bác bỏ. Ảnh: internet

Nhóm cầu thủ có sức ảnh hưởng đã lên tiếng, và nếu MU vẫn "bình chân như vại" thế này thì quả thật là không còn gì để nói. Một mùa giải kinh hoàng đang đón chờ Quỷ Đỏ, và chỉ có những sự thay đổi về con người mới có thể đem lại thêm những hy vọng về một mùa giải "bình yên" với các fan MU.

Ronaldo đang phải 'gánh tội' thay cho đồng đội của mình?

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này!

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo